คณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษายิงตัวเอง ศาลจังหวัดยะลา

อาการล่าสุด นายคณากร เพียรชนะ #ผู้พิพากษายิงตัวเอง ที่ศาลจังหวัดยะลา

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด อาการของนายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาศาลชั้นต้น หลังจากได้ยิงตัวเองในห้องพิจารณาคดี ศาลจังหวัดยะลาเมื่อวานนี้ โดยอาการล่าสุดนั้น นายคณากร เพียรชนะปลอดภัยแล้ว สามารถสื่อสารได้บ้าง แต่ยังคงต้องดูแล และให้พักฟื้นอีกระยะ ในห้อง ICU ของโรงพยาบาลศูนย์ยะลาต่อไป…

Home / NEWS / อาการล่าสุด นายคณากร เพียรชนะ #ผู้พิพากษายิงตัวเอง ที่ศาลจังหวัดยะลา

ประเด็นน่าสนใจ

  • อาการล่าสุดของนายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาศาลชั้นต้น ที่ยิงตัวเองเมื่อวานนี้ อาการปลอดภัยแล้ว
  • ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ของโรงพยาบาลศูนย์ยะลา
  • มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยอยู่ด้านนอก

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด อาการของนายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาศาลชั้นต้น หลังจากได้ยิงตัวเองในห้องพิจารณาคดี ศาลจังหวัดยะลาเมื่อวานนี้ โดยอาการล่าสุดนั้น นายคณากร เพียรชนะปลอดภัยแล้ว

สามารถสื่อสารได้บ้าง แต่ยังคงต้องดูแล และให้พักฟื้นอีกระยะ ในห้อง ICU ของโรงพยาบาลศูนย์ยะลาต่อไป ซึ่งบริเวณด้านหน้าห้องก็มีเจ้าหน้าที่ คอยเฝ้าดูแลความปลอดภัยให้กับนายคณากร ด้วย

ภรรยา-ลูก เดินทางถึงยะลาแล้ว

โดยหลังจากเหตุเมื่อวานนี้ ภรรยาและบุตรสาวของนายคณากร ได้เดินทางมายังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ซึ่งมาถึงโรงพยาบาลศูนย์ยะลาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยได้เข้าไปเฝ้าอาการของนายคณากรอย่างใกล้ชิด

หลายฝ่ายเข้าเยี่ยมดูอาการ-ให้กำลังใจ

ในช่วงเช้าวันนี้ มีหลายฝ่ายต่างเดินทางมาเป็นกำลังใจให้กับนายคณากร เพียรชนะ โดยเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. นายวันมูหะหมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติก็ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการ และให้กำลังใจนายคณากร เพียรชนะ นายวันมูหะหมัดนอร์ ระบุว่า มาเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจ และเป็นการคารวะในฐานะของผู้ที่ต่อสู้เพื่อความยุติธรรม

หลังจากนี้ นายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ ส.ส.เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้แวะมาเยี่ยมอาการด้วยเช่นกัน