ข่าวสดวันนี้ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษายิงตัวเอง อธิบดีผู้พิพากษาภาค9 เพิ่มศักดิ์ สายสีทอง

โฆษกศาล ยันเพจปลอม อ้าง อธิบดีฯ ภ.9 จะแถลงผู้พิพากษายิงตัวเอง พร้อมเผย’คณากร’ออกจาก ICU แล้ว

จากเหตุการณ์ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษา ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตนเองถูกบริเวณใต้ราวนม ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศาลจังหวัดยะลา ภายในห้องพิจารณาคดีหลังพิจารณาคดีแล้วเสร็จ จนเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะไม่มีใครทราบถึงเหตุจูงใจที่แน่ชัด แต่มีการคาดการณ์ว่า อาจเป็นเพราะมีการแทรกแซงอำนาจในการพิจารณาคดีเกี่ยวกับความมั่นคง จากนั้นได้มีข้อความปรากฏในโลกออนไลน์ ระบุว่า เป็นข้อความจากนายเพิ่มศักดิ์ สายสีทอง…

Home / NEWS / โฆษกศาล ยันเพจปลอม อ้าง อธิบดีฯ ภ.9 จะแถลงผู้พิพากษายิงตัวเอง พร้อมเผย’คณากร’ออกจาก ICU แล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • โฆษกศาลยุติธรรมยันนายเพิ่มศักดิ์ ไม่เคยชี้แจงเรื่องใดๆ ผ่านโซเชียล
  • คณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาศาล จ. ยะลา ออกจาก ICU แล้ว
  • ยัน ไม่สามารถแทรกแซงคำตัดสินได้

จากเหตุการณ์ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษา ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตนเองถูกบริเวณใต้ราวนม ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศาลจังหวัดยะลา ภายในห้องพิจารณาคดีหลังพิจารณาคดีแล้วเสร็จ

จนเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะไม่มีใครทราบถึงเหตุจูงใจที่แน่ชัด แต่มีการคาดการณ์ว่า อาจเป็นเพราะมีการแทรกแซงอำนาจในการพิจารณาคดีเกี่ยวกับความมั่นคง

จากนั้นได้มีข้อความปรากฏในโลกออนไลน์ ระบุว่า เป็นข้อความจากนายเพิ่มศักดิ์ สายสีทอง อธิบดีผู้พิพากษาภาค 9 เตรียมจะทำการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเพื่อชี้แจงถึงเหตุที่เกิดขึ้นนั้น

คณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาศาลจังหวัดยะลา

ทาง นายสุริยัณห์ หงษ์วิไล โฆษกศาลยุติธรรม ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนได้รับการประสานข้อมูลจากนายเพิ่มศักดิ์ อธิบดีผู้พิพากษาภาค 9 ว่า ถ้อยคำดังกล่าวไม่เป็นความจริง

เนื่องจาก นายเพิ่มศักดิ์ ไม่เคยมีการขี้เเจงลักษณะดังกล่าวลงในสื่อสังคมออนไลน์เลย เเละเฟซบุ๊ดังกล่าวจึงไม่ใช่ของอธิบดีผู้พิพากษาศาลภาค 9 เเต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ โฆษกศาลยุติธรรม ได้เผยถึงอาการล่าสุดของ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาที่ยิงตัวเองว่า ตอนนี้อาการนายคณากรปลอดภัยแล้ว ย้ายจากห้องไอซียูมาอยู่ห้องพักผู้ป่วยแบบพิเศษ ภายใต้การดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด