ข่าวสดวันนี้ เสี่ยท็อป แคทรียา อิงลิช

‘แคทรียา อิงลิช’ ตอบแล้วหลัง ‘เสี่ยท็อป’ อ้างว่าเคยคบเป็นแฟน

หลังจากเกิดกรณีโด่งดัง ที่มีหญิงวัย 30 ปีรายหนึ่งเดินทางเข้าพบ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดี เนื่องจากถูกชายที่อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงิน หลอกให้แต่งงานและจดทะเบียนสมรส โดยทั้งคู่ มีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูใน จ.บุรีรัมย์ แต่หลังจากงานแต่งงานเสร็จสิ้นไปแล้วนั้นฝ่ายชายได้บ่ายเบี่ยงที่จะชำระค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงาน และโยนให้ฝ่ายหญิงจ่ายเงินค่าจัดงานไปก่อน…

Home / NEWS / ‘แคทรียา อิงลิช’ ตอบแล้วหลัง ‘เสี่ยท็อป’ อ้างว่าเคยคบเป็นแฟน

ประเด็นน่าสนใจ

  • พริตตี้สาววัย 30 ปี เข้าร้องเรียนทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์หลังถูกเสี่ยท็อป ที่อ้างตัวว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงิน หลอกให้แต่งงาน และทิ้งหนี้ค่าจัดงานแต่งไว้เป็นจำนวนมาก
  • พริตตี้สาวผู้เสียหาย เผยข้อมูลว่า เสี่ยท็อปเคยเล่าให้ฟังว่า เคยคบกับดาราสาว 3 คน ทั้ง แคทรียา อิงลิช เทย่า โรเจอร์ และไฮโซม่านฟ้า
  • แคทรียา อิงลิช ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว หลังมีคนเข้าไปกล่าวถึงเรื่องนี้ทางอินสตาแกรม

หลังจากเกิดกรณีโด่งดัง ที่มีหญิงวัย 30 ปีรายหนึ่งเดินทางเข้าพบ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดี เนื่องจากถูกชายที่อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงิน หลอกให้แต่งงานและจดทะเบียนสมรส

โดยทั้งคู่ มีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูใน จ.บุรีรัมย์ แต่หลังจากงานแต่งงานเสร็จสิ้นไปแล้วนั้นฝ่ายชายได้บ่ายเบี่ยงที่จะชำระค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงาน และโยนให้ฝ่ายหญิงจ่ายเงินค่าจัดงานไปก่อน ซึ่งฝ่ายหญิงต้องมาใช้หนี้ค่าจัดงานกว่า 3.5 ล้านบาท

ทั้งนี้พริตตี้สาวผู้เสียหายรายนี้ ยังเผยข้อมูลด้วยว่า เสี่ยท็อปเคยเล่าให้ฟังว่า เคยคบกับดาราสาว 3 คน ทั้ง แคทรียา อิงลิช เทย่า โรเจอร์ และไฮโซม่านฟ้า

อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้ใช้อินสตาแกรมเข้าไปคอมเมนต์สอบถามประเด็นดังกล่าว ในไอจี katreeya_e ของสาวแคทรียา อิงลิช ว่า “เสี่ยท็อปบอกว่า แคทรียา อิงลิช เป็นแฟนเก่าผม” ก่อน แคทรียา อิงลิช จะมาตอบว่า “5555 งงมาก ไม่เคยรู้จักมาก่อน นางคงติดตามละครสามีสีทองมั่ง”

ขอบคุณภาพจาก katreeya_e