ข่าวจังหวัดอุตรดิตถ์ ข่าวสดวันนี้ ฆ่ายกครัว

ผบ.ตร. สั่งเร่งล่าคนร้าย ก่อเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพ ที่อุตรดิตถ์

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย ผบ.ตร. สั่งเร่งล่าคนร้ายก่อเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพที่อุตรดิตถ์ ขณะที่ความคืบหน้าพบรถยนต์ผู้ก่อเหตุจอดทิ้งไว้ในโรงแรมที่ จ.พิษณุโลก ก่อนจะหายตัวไป วันนี้ (14 ม.ค. 2562) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ…

Home / NEWS / ผบ.ตร. สั่งเร่งล่าคนร้าย ก่อเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพ ที่อุตรดิตถ์

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย ผบ.ตร. สั่งเร่งล่าคนร้ายก่อเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพที่อุตรดิตถ์ ขณะที่ความคืบหน้าพบรถยนต์ผู้ก่อเหตุจอดทิ้งไว้ในโรงแรมที่ จ.พิษณุโลก ก่อนจะหายตัวไป

วันนี้ (14 ม.ค. 2562) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าถึงกรณีคนร้ายเป็นชายใช้อาวุธปืนยิงบุคคลที่อยู่ในบ้านเลขที่71/10 ม.2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์เสียชีวิตรวม 5 ราย โดยเหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 17.00 – 18.00 น.ของวันที่ 13 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา ว่า (อ่านข่าว : แค้นเมียขอบอกเลิก ฆ่ายกครัวตาย 5 ศพ สุดสลดพบศพเมียกอดพ่อที่พยายามปกป้องลูกสาว)

คดีนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอผลการชันสูตรพลิกศพ และผลการตรวจจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาประกอบคดี เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานไปจำนวนหนึ่งทำให้รู้ตัวคนร้ายแล้ว คือนายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 38 ปี อยู่ระหว่างการยื่นต่อศาลเพื่ออนุมัติหมายจับ ทั้งนี้ยังคงต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พร้อมกันนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ ยังได้กล่าวต่ออีกว่า คดีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะถือคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่พี่น้องประชาชน พร้อมกันนี้ได้กำชับผู้บังคับบัญชาทุกพื้นที่ ให้กำหนดมาตรการป้องกันเหตุ เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุร้ายขึ้นอีก

สำหรับพี่น้องประชาชนท่านใดทราบเบาะแสหรือมีข้อมูลของคนร้าย สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศปก.ตร.) โทร.1599 หรือ สถานีตำรวจภูธรพญาแมน โทร. 055455307 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้พบรถยนต์ของผู้ต้องหาขับไปจอดไว้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.พิษณุโลก ก่อนที่จะทำทีขอยืมรถจากเจ้าของโรงแรม และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย