ชิมช้อปใช้ คึกคัก! ห้างร่วมรายการแตก คนแห่ต่อคิวใช้สิทธิ

บรรยากาศการใช้สิทธิ ในมาตรการชิมช้อปใช้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่าคึกคักได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก เพราะห้างร้านหลายแห่งในพื้นที่ กทม. ที่เข้าร่วมโครงการเต็มไปด้วยผู้คนยืนต่อคิวเพื่อจับจ่ายใช้สอย โดยเฉพาะห้างโลตัส และบิ๊กซี ที่มีผู้คนยืนรอตั้งแต่ 13.00 น. จนกว่าจะแล้วเสร็จได้จ่ายเงินราว 18.00 น. อุตตม…

Home / NEWS / ชิมช้อปใช้ คึกคัก! ห้างร่วมรายการแตก คนแห่ต่อคิวใช้สิทธิ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้คนจำนวนมากออกไปใช้สิทธิ ชิมช้อปใช้ จนบางห้างคนเยอะต้องต่อคิวนาน
  • การใช้สิทธิไม่จำเป็นต้องไปห้าง เพราะมีร้านค้าอื่นๆ ร่วมรายการด้วย
  • เช็คร้านค้าได้ที่ www.ชิมช้อปใช้.com 
  • เผยหากใช้เงินครั้งแรกใน 14 วันไม่หมด ก็สามารถใช้ต่อได้ถึง 30 พ.ย.

บรรยากาศการใช้สิทธิ ในมาตรการชิมช้อปใช้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่าคึกคักได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก เพราะห้างร้านหลายแห่งในพื้นที่ กทม. ที่เข้าร่วมโครงการเต็มไปด้วยผู้คนยืนต่อคิวเพื่อจับจ่ายใช้สอย โดยเฉพาะห้างโลตัส และบิ๊กซี ที่มีผู้คนยืนรอตั้งแต่ 13.00 น. จนกว่าจะแล้วเสร็จได้จ่ายเงินราว 18.00 น.

ซึ่งเหตุการณ์นี้ ผู้คนที่ไปใช้สิทธิได้มีการแชร์ภาพผ่านเพจ JS100 Radio ที่เผยให้เห็นภาพภายในห้างเต็มไปด้วยผู้คนยืนต่อคิวรอใช้สิทธิจำนวนมาก ก่อนที่เพจดังกล่าวจะมีข้อมูลแนะนำเพิ่มเติมว่า

การใช้สิทธิครั้งนี้หากใช้จ่ายภายใน 14 วัน หลังได้รับการยืนยัน เงินจำนวนนี้จะไม่ถูกยึดเงินคืน สามารถทยอยใช้ไปเรื่องๆ จนถึงวันที่ 30 พ.ย. ไม่จำเป็นต้องใช้หมดทีเดียว 1,000 บาทก็ได้

นอกจากนี้ได้ฝากประชาชนที่ได้รับสิทธิ ให้ไปใช้เงินตามร้านค้าที่ได้ลุงทะเบียนร่วมโครงการ ไม่จำเป็นต้องใช้แต่ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ฯลฯ จะทำให้เป็นการกระจายการใช้งาน และกระตุ้นการใช้จ่ายให้ร้านค้าทั่วไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

หากไปใช้กันแต่ห้างฯ ก็จะเกิดปัญหารอคิวนาน เนื่องจากมีเครื่องที่ลงทะเบียน”ถุงเงิน”รับชำระเงินในโครงการอยู่จำกัด สำหรับร้านค้าที่ร่วมโครงการสามารถเช็คได้ที่ www.ชิมช้อปใช้.com แต่อย่าลืมว่าการใช้เงินครั้งนี้ต้องใช้จังหวัดที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น