กระแต อาร์สยาม ข่าวสดวันนี้

เพจดรามา ไขข้อสงสัย หลังกระแต อาร์สยาม เผยอยู่โรงพยาบาลต้องตื่นทุกชั่วโมง

จากกรณีที่นักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ได้มีการโพสต์ข้อความบอกเล่าชีวิตระหว่างนอน พักรัษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจากอาการป่วย พร้อมกับตั้งคำถามว่า คนไข้จะเอาเวลาไหนพักผ่อน ในเมื่อหมอ และพยาบาลได้เข้ามาตรวจดูแลอาการทุก 2 ชั่วโมง โดยเขียนบอกเล่าเป็นไทม์ไลน์ ตั้งแต่ 05.00 น.…

Home / NEWS / เพจดรามา ไขข้อสงสัย หลังกระแต อาร์สยาม เผยอยู่โรงพยาบาลต้องตื่นทุกชั่วโมง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชี้เพราะเป็นหน้าที่หมอ-พยาบาล ขอบคุณที่ทำให้รู้ จนท. ทำงานหนักขนาดไหน
  • นักร้องสาวเผยไม่ได้มีเจตนาว่าร้าย แต่เกิดจากการที่ตนไม่คิด จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น
  • ขอโทษพร้อมขอบคุณหมอ พยาบาลที่ดูแลอย่างดี
  • เบื้องต้นกระแต อาร์สยาม ออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านแล้ว

จากกรณีที่นักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ได้มีการโพสต์ข้อความบอกเล่าชีวิตระหว่างนอน พักรัษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจากอาการป่วย พร้อมกับตั้งคำถามว่า คนไข้จะเอาเวลาไหนพักผ่อน ในเมื่อหมอ และพยาบาลได้เข้ามาตรวจดูแลอาการทุก 2 ชั่วโมง โดยเขียนบอกเล่าเป็นไทม์ไลน์ ตั้งแต่ 05.00 น. ไปสิ้นสุดประมาณ 01.30 น. คุณหมอและพยาบาลก็ยังทำหน้าที่อยู่

ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ไป ก็เกิดเป็นกระแสดรามาขึ้น เพราะมีบางส่วนไม่เห็นด้วยกับนักร้องสาว พร้อมกับแนะนำว่าเอาเวลาเล่นโซเชียลไปพักผ่อนจะดีกว่า

กระแต อาร์สยาม
ข้อความจาก กระแต อาร์สยาม ที่ถามพยาบาล คนไข้จะได้พักตอนไหน ??

โดยเฉพาะเพจดังอย่าง Drama-addict ที่ได้โพสต์ข้อความอธิบายว่า การที่หมอ และพยาบาลเดินตรวจผู้ป่วยทุก 2 ชั่วโมงนั้น เพราะเป็นหน้าที่ ที่ต้องดูแลผู้ป่วยให้ทั่วถึง พร้อมขอบใจนักร้องสาวที่ทำให้ประชาชนได้รู้ว่า หมอ และพยาบาลเขาทำงานกันหนักขนาดไหนในแต่ละวัน

 “ขอบคุณกระแตที่โพสต์ให้ประชาชนรู้ว่าเจ้าหน้าที่เขาทำงานกันหนักขนาดไหน เดินทั้งคืนอ่ะครับ นี่แค่คนไข้คนเดียวนะ

แต่หมอพยาบาลคนนึง เขาไม่ได้ดูแลคนไข้คนเดียว แต่ทั้งวอร์ด ไหนจะต้องดูเรื่องให้ยาให้ตรงเวลา วัดสัญญาณชีพ บางวอร์ดนี่พยาบาลกลางคืนมีสองคน คนไข้สามสิบสี่สิบก็เยอะแยะ”

Drama-addict

อย่างไรก็ดีจากเหตุที่เกิดขึ้น นักร้องสาวกระต อาร์สยาม ก็ได้เปิดใจหลังจากออกโรงพยาบาล ว่า ที่โพสต์ออกไปไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายเจ้าหน้าที่ แต่เป็นเพราะการไม่คิดอะไรเลยของตนทำให้เกิดกระแสดรามาดังกล่าว ทั้งนี้ยืนยันว่าระหว่างที่อยู่โรงพยาบาลก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และต้องขอบคุณคุณหมอและพยาบาลเข้าที่ดูแลรักษาอาการป่วยในครั้งนี้ด้วย

กระแต อาร์สยาม
กระแต อาร์สยาม โพสต์หลังเกิดกระแสดรามานอนโรงพยาล