e-sport Esport อีสปอร์ต

ล่าสุด Talon จับมือ Yieldly ปลุกกระแสแฟนอีสปอร์ตทั่วโลก

Talon จะนำระบบการเงินรูปแบบใหม่ของ Yieldly มาใช้ควบคู่กับอีสปอร์ตทำให้แฟนๆ สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ No Loss Lottery (NLL) ของ Yieldly

Home / NEWS / ล่าสุด Talon จับมือ Yieldly ปลุกกระแสแฟนอีสปอร์ตทั่วโลก

ประเด็นที่น่าสนใจ

  • Talon ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Yieldly เป็นระบบการเงินรูปแบบใหม่ (DeFi) แห่งแรก สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Algorand
  • Talon จะนำระบบการเงินรูปแบบใหม่ของ Yieldly มาใช้ควบคู่กับอีสปอร์ตอีกด้วย ทำให้แฟนๆ สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ No Loss Lottery (NLL) ของ Yieldly
  • ตลาดอีสปอร์ตจะมีมูลค่าประมาณ 1.9 ล้านล้านดอลลาร์ ภายใน 5 ปีข้างหน้า เเละภายในปี 2024 คาดว่าจะมีผู้ชมอีสปอร์ต 577.2 ล้านคนทั่วโลก
  • Yieldly ได้รับการสนับสนุนจาก VCs ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุด เช่น Borderless Capital, LongHash Ventures, CMS Holdings และอื่น ๆ

Talon ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Yieldly เป็นระบบการเงินรูปแบบใหม่ (DeFi) แห่งแรก สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Algorand เพื่อเเฟนอีสปอร์ต

วันนี้ (9 ก.ค. 64) Talon ทีม อีสปอร์ต ชั้นนำในเอเชีย ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Yieldly.Finance ซึ่งเป็นระบบการเงินรูปแบบใหม่ (DeFi) แห่งแรกที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Algorand เพื่อเข้าถึงแฟน อีสปอร์ต ทั่วโลก

Yieldly ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรชั้นนำของทีม Talon RoV ในปี 2021 ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานหลายล้านคนในสังคมเกมทั่วโลกได้รู้จักกับประโยชน์ของ DeFi บน Algorand โดย Talon เป็นแชมป์ในการแข่งขัน ROV Pro League Winter 2020 และกำลังแข่งขัน Arena of Valor World Cup 2021 อยู่ในขณะนี้

จากความร่วมมือนี้ Talon จะให้ความรู้และเนื้อหาที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับ Yieldly ระบบการเงินรูปแบบใหม่ ให้กับฐานแฟนๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 6 ล้านคน นอกจากนี้ Talon จะนำระบบการเงินรูปแบบใหม่ของ Yieldly มาใช้ควบคู่กับอีสปอร์ตอีกด้วย อีกทั้ง Talon จะทำให้แฟนๆ สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ No Loss Lottery (NLL) ของ Yieldly โดยใช้การมอบรางวัล, สินค้า และจัดงานอีเวนต์สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ อีสปอร์ต และแฟนของ Talon

ณอน จาง ซีอีโอของ Talon Esports กล่าวว่า “การมีส่วนร่วมของแฟนๆ เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา การร่วมงานกับ Yieldly จะช่วยให้เราสามารถใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยกับแฟนๆ รวมถึงการเล่นเกมในอนาคตด้วย”
ด้าน เซบาสเตียน ควินน์ ซีอีโอของ Yieldly กล่าวว่า “Yieldly เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบดิจิทัล แต่ยังไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล ผลิตภัณฑ์ No Loss Lottery ของเราจะมอบโอกาสให้ผู้ใช้งานได้รับรางวัลใหญ่ โดยไม่ต้องเสี่ยงกับการสูญเสียค่าสลากเริ่มต้น”

อีสปอร์ต มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

อีสปอร์ต เป็นกีฬารูปแบบใหม่ที่น่าสนใจและยังมีผู้เล่นไม่มากนัก โดยอีสปอร์ตเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จากข้อมูลชี้ให้เห็นว่าตลาดอีสปอร์ตจะมีมูลค่าประมาณ 1.9 ล้านล้านดอลลาร์ ภายใน 5 ปีข้างหน้า ยิ่งไปกว่านั้น ภายในปี 2024 คาดว่าจะมีผู้ชมอีสปอร์ต 577.2 ล้านคนทั่วโลก โดยผู้ชมอีสปอร์ตนั้นจะเอื้อประโยชน์ต่อสถิติผู้ใช้งานของ DeFi เนื่องจากโดยทั่วไปพวกเขาจะมีอายุประมาณ 18 – 24 ปี และเป็นผู้ที่เริ่มใช้เทคโนโลยีตั้งแต่ยุคแรกๆ การทำงานร่วมกันระหว่าง Talon และ Yieldly จึงเป็นการปูทางให้เหล่าเกมเมอร์ Gen Y และ Gen Z ได้รู้จัก DeFi มากขึ้น

ผลิตภัณฑ์เเละการเงินรูปแบบ Alogrand

สำหรับ Yieldly ได้รับการสนับสนุนจาก VCs ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุด เช่น Borderless Capital, LongHash Ventures, CMS Holdings และอื่น ๆ โดย Yieldly ได้สร้างผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วย DeFi รวมถึงผลิตภัณฑ์แรกเริ่มในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น No Loss Lottery ผลิตภัณฑ์ตัวแรกของ Alogrand ไปจนถึงผลิตภัณฑ์การเดิมพันตัวแรกของ DeFi และล่าสุดคือ Cross-Chain Bridge ที่บุกเบิกการเชื่อมต่อระบบการเงินรูปแบบใหม่ Alogrand ไปยังโปรโตคอลของ DeFi