ข่าวรถชน ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ

คลิปหนุ่มขับรถหรู ตะโกนสั่งคนขับรถบัส กราบเท้า !!

โผล่อีก คลิปหนุ่มสั่งโซเฟอร์รถบัสกราบตีน หลังมีปัญหากันระหว่างใช้รถกันอยู่บนถนน วันนี้ (14 ม.ค.2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษืวิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังเกิดเหตุการณ์ชายขับรถหรูรายหนึ่งสั่งให้คนขับรถบัสลงมากราบเท้าขอโทษ เนื่องจากไม่พอใจที่เกิดเฉี่ยวชนกันบนถนน โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ออกัส ออโต้ ที่เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนเส้นหนึ่ง จากนั้นได้มีรถหรูและรถบัสจอดอยู่ริมถนน โดยที่คนขับรถหรูได้เดินไปต่อว่าคนขับรถบัสหลังจากเกิดเหตุเฉี่ยวชน ก่อนที่จะได้ยินเสียงคนขับรถหรูตะโกนต่อว่า และให้คนขับรถบัสลงมากราบเท้าหลายรอบ…

Home / NEWS / คลิปหนุ่มขับรถหรู ตะโกนสั่งคนขับรถบัส กราบเท้า !!

โผล่อีก คลิปหนุ่มสั่งโซเฟอร์รถบัสกราบตีน หลังมีปัญหากันระหว่างใช้รถกันอยู่บนถนน

วันนี้ (14 ม.ค.2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษืวิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังเกิดเหตุการณ์ชายขับรถหรูรายหนึ่งสั่งให้คนขับรถบัสลงมากราบเท้าขอโทษ เนื่องจากไม่พอใจที่เกิดเฉี่ยวชนกันบนถนน

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ออกัส ออโต้ ที่เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนเส้นหนึ่ง จากนั้นได้มีรถหรูและรถบัสจอดอยู่ริมถนน โดยที่คนขับรถหรูได้เดินไปต่อว่าคนขับรถบัสหลังจากเกิดเหตุเฉี่ยวชน

ก่อนที่จะได้ยินเสียงคนขับรถหรูตะโกนต่อว่า และให้คนขับรถบัสลงมากราบเท้าหลายรอบ แม้ว่าคนขับรถบัส จะพยายามยกมือไหว้ขอโทษจากบนรถ แต่ชายคู่กรณีก็ยังไม่พอใจ และยังคงตะโกนต่อว่าอย่างรุนแรงซ้ำอีก ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ‘เหตุเกิดอีกแล้วกราบตีนกูมาอีกแล้ว55’

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของชายขับรถหรู เพราะถ้ากราบเท้าจริงๆ ตามคำสั่ง ก็ไม่ทำให้รถกลับมาอยู่ในสภาพเดิม ควรพูดคุยกันด้วยสติและเรียกประกันมาคุยในเรื่องค่าเสียหายน่าจะเหมาะสมกว่า