แรงดีไม่มีตก บัตร JOURNEY จาก KBank เดินหน้าทุบเรท โลกต้องจำพร้อมอัดสิทธิประโยชน์เอาใจคนชอบเที่ยว

เปิดตัวมาได้ไม่นาน บัตรเดบิต JOURNEY กสิกรไทยยังกระแสดีไม่มีตก มีผู้สมัครบัตรเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งผ่าน K PLUS และที่สาขาธนาคาร เนื่องจากเป็นช่วงที่คนไทยนิยมเดินทางท่องเที่ยวจากช่วงหยุดยาวติดต่อกันและเป็นช่วงปิดเทอม เรทถูกโลกต้องจำ ครองใจนักเดินทาง  KBank ตอบสนองคนไทยที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ด้วยบัตรเดบิต JOURNEY โดยชูจุดเด่นให้เรทพิเศษ…

Home / NEWS / แรงดีไม่มีตก บัตร JOURNEY จาก KBank เดินหน้าทุบเรท โลกต้องจำพร้อมอัดสิทธิประโยชน์เอาใจคนชอบเที่ยว

เปิดตัวมาได้ไม่นาน บัตรเดบิต JOURNEY กสิกรไทยยังกระแสดีไม่มีตก มีผู้สมัครบัตรเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งผ่าน K PLUS และที่สาขาธนาคาร เนื่องจากเป็นช่วงที่คนไทยนิยมเดินทางท่องเที่ยวจากช่วงหยุดยาวติดต่อกันและเป็นช่วงปิดเทอม

เรทถูกโลกต้องจำ ครองใจนักเดินทาง 

KBank ตอบสนองคนไทยที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ด้วยบัตรเดบิต JOURNEY โดยชูจุดเด่นให้เรทพิเศษ เป็นปรากฎการณ์ “ทุบสถิติ เรทถูก โลกต้องจำ” พร้อมชนทุกธนาคารและร้านแลกเงินทั่วไป สามารถแสดงบัตรเพื่อแลกเงินในเรทพิเศษของ JOURNEY รวมถึงใช้รูดใช้จ่ายในต่างประเทศได้ถูก และไม่มีชาร์จค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน 2.5% แถมยังสามารถใช้ได้ทุกสกุลเงินทั่วโลก โดยไม่จำเป็นต้องเติมเงินหรือแลกเงินผ่านแอป โดย บัตรเดบิต JOURNEY จะมีค่าธรรมเนียมออกบัตร 700 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 550 บาท (ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก) ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวให้ผู้ถือบัตรอีกมากมาย

สิทธิประโยชน์บัตรด้านการท่องเที่ยว

  • ใช้ Miracle Lounge ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและดอนเมือง 3 สิทธิ์/ปีปฏิทิน 2562-2563 สำหรับผู้โดยสารขาออกต่างประเทศ ไม่จำกัดสายการบิน (เฉพาะผู้ที่สมัครบัตรภายใน 31 ธ.ค. 62)
  • ส่วนลด 100 บาทเมื่อเรียก Grab ไป-กลับสนามบิน (สิทธิพิเศษ 2 ครั้ง/ผู้ใช้ วันนี้-31 ธ.ค. 62)
  • ประกันการเดินทางต่างประเทศสูงสุด 10 วัน ความคุ้มครองสูงสุด 1.5 ล้านบาท สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเดบิต JOURNEY ที่เป็นบัตรเดบิต VISA Platinum และสามารถนำไปยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้ด้วย
  • รับฟรี SIM GO INTER (ASIA-AUS-USA) จำนวน 6GB นาน 10 วัน จากค่าย dtac มูลค่า 399 บาท (เฉพาะผู้ที่สมัครบัตรภายใน 31 ธ.ค. 62 โดยผู้ถือบัตรสามารถกดรหัสรับสิทธิ์ได้หลังสมัครบัตร 3-7 วัน และติดต่อรับ SIM ที่ dtac hall ได้ถึง 31 มี.ค.63)
  • ส่วนลด 5% เมื่อจองโรงแรมผ่าน Agoda หรือส่วนลด 8% เมื่อจองโรงแรมผ่าน Expedia

โดยลูกค้าธนาคารที่ใช้ K PLUS สามารถสมัครผ่าน K PLUS ได้เลย (ดูวิธีเปิดใช้งานบัตรได้ที่นี่ https://bit.ly/2P3qt2j) นอกจากนี้ยังสามารถสมัครได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่ไม่เคยมีบัญชีธนาคารกสิกรไทย สามารถเปิดบัญชีใหม่ได้ด้วยตัวเอง เพียงดาวน์โหลด K PLUS และไปแสดงตัวตนด้วยบัตรประชาชนที่จุด K CHECK ID ทั่วประเทศ จากนั้นก็บัตรเดบิต JOURNEY รวมถึงทำธุรกรรมต่างๆ กับธนาคารได้ทันที

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/2kY6KTE