ชิมช้อปใช้อยุธยา ร้านค้าชิมช้อปใช้

เช็คร้านค้า ‘ชิมช้อปใช้อยุธยา’

รวมผู้ประกอบการ-ร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ ‘ชิมช้อปใช้’ ในจังหวัดอยุธยา จังหวัดอยุธยา ถือเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก รวมทั้งยังเป็นจังหวัดหนึ่งในภาคกลางและเป็นเขตเศรษฐกิจอุตสาหกรรมที่สำคัญ และเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังมากมาย ส่วนการเดินทางนั้น ก็สามารถเลือกเดินทางได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว รถตู้ รถทัวร์ ซึ่งนับได้ว่า…

Home / NEWS / เช็คร้านค้า ‘ชิมช้อปใช้อยุธยา’

รวมผู้ประกอบการ-ร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ ‘ชิมช้อปใช้’ ในจังหวัดอยุธยา

จังหวัดอยุธยา ถือเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก รวมทั้งยังเป็นจังหวัดหนึ่งในภาคกลางและเป็นเขตเศรษฐกิจอุตสาหกรรมที่สำคัญ และเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังมากมาย

ส่วนการเดินทางนั้น ก็สามารถเลือกเดินทางได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว รถตู้ รถทัวร์ ซึ่งนับได้ว่า อยุธยา น่าจะเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของผู้ที่เข้าร่วมโครงการ ‘ชิมช้อปใช้’ จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยวันนี้ MThai ได้รวบรวมร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการช้อปชิมใช้ ในจังหวัดอยุธยา พร้อมพิกัดที่ตั้งไว้ดังนี้

 

ทั้งนี้ มาตราการ’ชิมช้อปใช้’ เป็นมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศของทางกระทรวงการคลัง ที่เปิดให้ประชาชนคนไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป สามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนเพื่อรับเงิน 1,000 บาท ตามโครงการ ‘ชิมช้อปใช้‘ ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.ชิมช้อปใช้.com เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน – 15 พฤศจิกายน 2562 โดยรับลงทะเบียน 1 ล้านคนต่อวัน ต่อเนื่องทุกวันจนกว่าจะครบ 10 ล้านคน  

 

ขั้นตอนการลงทะเบียน : >>>คลิ๊ก<<<

รวมคำถาม-ตอบ เกี่ยวกับ ‘ชิมช้อปใช้’ : >>>คลิ๊ก<<<