ข่าวสดวันนี้ ชิมช้อปใช้เชียงใหม่ ร้านค้าชิมช้อปใช้เชียงใหม่

เช็คร้านค้า ‘ชิมช้อปใช้เชียงใหม่’

รวมผู้ประกอบการ-ร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ ‘ชิมช้อปใช้’ ในจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย หากเกริ่นมาแบบนี้เชื่อว่า หลายคนน่าจะนึกถึงเชียงใหม่ อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางยอดฮิต ซึ่งเป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย ทั้งพระบรมธาตุดอยสุเทพ ดอยอ่างขาง สวนสัตว์เชียงใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย…

Home / NEWS / เช็คร้านค้า ‘ชิมช้อปใช้เชียงใหม่’

รวมผู้ประกอบการ-ร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ ‘ชิมช้อปใช้’ ในจังหวัดเชียงใหม่

จังหวัดท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย หากเกริ่นมาแบบนี้เชื่อว่า หลายคนน่าจะนึกถึงเชียงใหม่ อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางยอดฮิต ซึ่งเป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย ทั้งพระบรมธาตุดอยสุเทพ ดอยอ่างขาง สวนสัตว์เชียงใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับท่านที่เลือกจังหวัดเชียงใหม่ เป็นจุดหมายปลายทางในการเข้าร่วมโครงการ ชิมช้อปใช้ ก็สามารถตรวจสอบร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการได้ดังนี้

 

ทั้งนี้ มาตราการ’ชิมช้อปใช้’ เป็นมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศของทางกระทรวงการคลัง ที่เปิดให้ประชาชนคนไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป สามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนเพื่อรับเงิน 1,000 บาท ตามโครงการ ‘ชิมช้อปใช้‘ ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.ชิมช้อปใช้.com เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน – 15 พฤศจิกายน 2562 โดยรับลงทะเบียน 1 ล้านคนต่อวัน ต่อเนื่องทุกวันจนกว่าจะครบ 10 ล้านคน

ขั้นตอนการลงทะเบียน : >>>คลิ๊ก<<<

รวมคำถาม-ตอบ เกี่ยวกับ ‘ชิมช้อปใช้’ : >>>คลิ๊ก<<<