ช้อบชิมใช้ ชิมช้อปใช้นครปฐม ร้านค้าชิมช้อปใช้

เช็คร้านค้า ‘ชิมช้อปใช้นครปฐม’

รวมผู้ประกอบการ-ร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ ‘ชิมช้อปใช้’ ในจังหวัดนครปฐม จากพิกัดในเมืองกรุงถือได้ว่า นครปฐม เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ไม่จำเป็นต้องมีเวลาในการเที่ยวมากมาย เพราะหากมีเวลาว่างแค่เพียง 1 วัน ก็สามารถขับรถมาเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับไปแล้ว นอกจากนี้ จังหวัดนครปฐม ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว และคาเฟ่บรรยากาศดีมากมายให้ได้ไปเยือน…

Home / NEWS / เช็คร้านค้า ‘ชิมช้อปใช้นครปฐม’

รวมผู้ประกอบการ-ร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ ‘ชิมช้อปใช้’ ในจังหวัดนครปฐม

จากพิกัดในเมืองกรุงถือได้ว่า นครปฐม เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ไม่จำเป็นต้องมีเวลาในการเที่ยวมากมาย เพราะหากมีเวลาว่างแค่เพียง 1 วัน ก็สามารถขับรถมาเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับไปแล้ว นอกจากนี้ จังหวัดนครปฐม ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว และคาเฟ่บรรยากาศดีมากมายให้ได้ไปเยือน ซึ่งน่าจะเป็นหนึ่งในจังหวัด ที่มีผู้เข้าร่วมโครงการชิมช้อปใช้ เลือกเป็นจังหวัดที่จะเดินทางไปใช้สิทธิจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

วันนี้ Mthai จึงได้รวบรวมร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการชิมช้อปใช้ ในจังหวัดนครปฐม พร้อมพิกัดการเดินทางไว้ดังนี้

 

อย่างไรก็ตาม มาตราการ’ชิมช้อปใช้’ เป็นมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศของกระทรวงการคลัง ที่เปิดให้ประชาชนคนไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป สามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนเพื่อรับเงิน 1,000 บาท ตามโครงการ ‘ชิมช้อปใช้‘ ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.ชิมช้อปใช้.com เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน – 15 พฤศจิกายน 2562 โดยรับลงทะเบียน 1 ล้านคนต่อวัน ต่อเนื่องทุกวันจนกว่าจะครบ 10 ล้านคน

 

ขั้นตอนการลงทะเบียน : >>>คลิ๊ก<<<

รวมคำถาม-ตอบ เกี่ยวกับ ‘ชิมช้อปใช้’ : >>>คลิ๊ก<<<