ลูกอุ้มลักขณา

ดราม่าไม่จบ! บอลสามีอุ้ม ตอบกลับชาวเน็ต หลังลูกถูกเปรียบเทียบ

กลายเป็นเรื่องราวยืดยาวไปแล้ว สำหรับดราม่าอุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ พาน้องดิสนีย์ลูกสาวตัวน้อยเข้าร่วมงานแต่งงานของ ใบเตย อาร์สยาม กับดีเจแมน พัฒนพล แม่อุ้มเผย การออกงานครั้งแรกของน้องดิสนีย์เป็นไปด้วยดี แต่ด้วยความน่ารักของลูกทำให้มีผู้ใหญ่เอ็นดู ทั้งหอม ทั้งจับแก้ม เรื่องเกิดขึ้นทำให้คนเป็นแม่ไม่สบายใจ…

Home / NEWS / ดราม่าไม่จบ! บอลสามีอุ้ม ตอบกลับชาวเน็ต หลังลูกถูกเปรียบเทียบ

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดดราม่าอุ้มลักขณา โพสต์เตือนผู้ใหญ่ให้ระมัดระวังพฤติกรรมการเอ็นดูเด็ก โดยการจับแก้ม หอมแก้ม
  • ล่าสุดมีการเปรียบเทียบกับลูกดาราคนอื่น จนสามีสาวอุ้มต้องออกมาตอบกลับแบบสุภาพ

กลายเป็นเรื่องราวยืดยาวไปแล้ว สำหรับดราม่าอุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ พาน้องดิสนีย์ลูกสาวตัวน้อยเข้าร่วมงานแต่งงานของ ใบเตย อาร์สยาม กับดีเจแมน พัฒนพล แม่อุ้มเผย การออกงานครั้งแรกของน้องดิสนีย์เป็นไปด้วยดี แต่ด้วยความน่ารักของลูกทำให้มีผู้ใหญ่เอ็นดู ทั้งหอม ทั้งจับแก้ม เรื่องเกิดขึ้นทำให้คนเป็นแม่ไม่สบายใจ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรม เพื่อเตือนผู้ใหญ่ให้ระมัดระวังพฤติกรรมการเอ็นดูเด็ก โดยการจับแก้ม หอมแก้ม ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ เพราะเด็กยังไม่ภูมิคุ้มกัน เด็กป่วยได้ง่าย

อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนท์ในอินสตาแกรมของอุ้มลักขณา เป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้าใจและเห็นด้วยกับสาวอุ้ม เพราะมองว่าการจับ หอม แก้มเด็กน้อย ทำให้เด็กป่วยได้ง่ายจริง ผู้เป็นแม่มีสิทธิ์ที่จะปกป้องลูก และสามารถพาลูกไหนมาไหนได้ตามที่ต้องการ

ขณะที่ผู้คนอีกส่วนหนึ่งมองว่า สาวอุ้มสามารถป้องกันได้ตั้งแต่เริ่มต้น โดยไม่จำเป้นต้องพาลูกไปในสถานที่ที่มีคนเยอะเช่นนี้ เพราะเจ้าตัวต้องรู้ดีอยู่แล้วว่า งานแต่ต้องมีแขกมากมาย ยากต่อการควบคุม

ดูเหมือนเรื่องดังกล่าวจะยังไม่จบไม่สิ้น หลังมีชาวเน็ตเข้าไปกระหน่ำคอมเมนท์ในอินสตาแกรมของอุ้มลักขณาอย่างต่อเนื่อง บางคนได้เข้าไปคอมเมนท์เหน็บแนม เปรียบเที่ยบกับลูกดาราคนอื่น จน คุณ “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” พ่อของน้องดิสนีย์ต้องออกมาตอบกลับคอมเมนท์แบบสุภาพๆว่า “อย่าเอาเด็กมาเปรียบเทียบ เอาเวลาว่างไปทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์จะดีกว่า”

ดราม่าลูกอุ้มลักขณา
ดราม่าลูกอุ้มลักขณา
ดราม่าลูกอุ้มลักขณา
ดราม่าลูกอุ้มลักขณา