ข่าวสดวันนี้ ถีบผู้หญิง

ตร.เร่งล่าตัว ชายก่อเหตุกระโดดถีบหญิงที่ภูเก็ต แม้มีเด็กนั่งด้วย

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีสื่อสังคมออนไลน์ได้นำเสนอเกี่ยวกับ โลกโซเชียล แห่แชร์คลิปหนุ่มกระโดดถีบสาว ขณะขี่มอเตอร์ไซค์ จนล้มกลิ้งไปพร้อมเด็กน้อยที่นั่งมาด้วย ไม่หนำใจ คว้าเก้าอี้จะฟาด ว่า ได้รับรายงาน…

Home / NEWS / ตร.เร่งล่าตัว ชายก่อเหตุกระโดดถีบหญิงที่ภูเก็ต แม้มีเด็กนั่งด้วย

ประเด็นน่าสนใจ

  • สาเหตุจากฝ่ายหญิงด่าทอฝ่ายชายที่ขี่รถเฉี่ยวชน ก่อนทนไม่ไหวจึงก่อเหตุ
  • ตำรวจรู้ตัวคู่กรณีทั้งสองแล้ว เตรียมเรียกมาสอบสวนดำเนินคดี

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีสื่อสังคมออนไลน์ได้นำเสนอเกี่ยวกับ โลกโซเชียล แห่แชร์คลิปหนุ่มกระโดดถีบสาว ขณะขี่มอเตอร์ไซค์ จนล้มกลิ้งไปพร้อมเด็กน้อยที่นั่งมาด้วย ไม่หนำใจ คว้าเก้าอี้จะฟาด ว่า

ได้รับรายงาน จาก สภ.เมืองภูเก็ต ว่าหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องจนสามารถพิสูจน์ทราบถึงตัวผู้ที่ก่อเหตุแล้ว พร้อมทั้งรับคำร้องทุกข์ไว้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ทำการตรวจเพื่อนำผลมาประกอบคดี

อีกทั้งจากการสืบสวน สอบสวรในขณะนี้ทราบถึงตัวชายที่ก่อเหตุแล้ว พนักงานสอบสวรอยู่ระหว่างการรอผลตรวจที่เกี่ยวข้อง จากนั้นจะแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

https://www.facebook.com/100012699096112/videos/803903436709619/

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ในคดีลักษณะนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่ใส่ใจแก้ไข ไม่ปล่อยปละละเลย ให้ถือความเดือดร้อนของประชาชนเป็นสำคัญ

โดยคดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก ในเบื้องต้นทราบว่าเกิดจากสาเหตุการกระทบกระทั่งจากการใช้รถใช้ถนนของคู่กรณีทั้งสองฝ่าย โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง

รอผลตรวจชันสูตรบาดแผลจากแพทย์มาประกอบคดี จากนั้นจะแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม อย่างตรงไปตรงมา พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

พร้อมกันนี้ขอฝากเตือนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนขอให้มีสติอย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งในการตัดสินหรือแก้ไขปัญหา โดยหากเกิดเหตุก็ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่บ้านเมืองเพื่อไปตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้อง

เพราะเมื่อตัดสินปัญหาด้วยการใช้กำลังกระทำผิดกฎหมายบ้านเมืองไปแล้วท่านก็อาจจะถูกดำเนินคดีเสียทั้งเวลาและประวัติได้