ข่าวสดวันนี้ ลากนายกเทศมนตรีกับพื้น ไม่ซ่อมถนน

เผยคลิปชาวเม็กซิกันจับนายกเทศมนตรีผูกท้ายรถบรรทุกแล้วลากไปกับถนน

สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ขณะประชาชนชาวเม็กซิกันกลุ่มหนึ่ง ในเมืองลาสมาการิตัส ในรัฐเชียปาส ทางตอนใต้ของประเทศเม็กซิโก เดินทางบุกไปยังที่ทำการของนายกเทศมนตรี จอร์จ ลูอิส เอสคันดอน เออร์นันเดซ ก่อนจะบังคับให้เขาขึ้นรถกระบะ และนำตัวเขาไปที่ถนนแห่งหนึ่ง ทั้งนี้มีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ที่ได้บันทึกเหตุการณ์ขณะที่นายจอร์จ ลูอิส  นายกเทศมนตรี…

Home / NEWS / เผยคลิปชาวเม็กซิกันจับนายกเทศมนตรีผูกท้ายรถบรรทุกแล้วลากไปกับถนน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชาวเม็กซิกันจับนายกเทศมนตรีผูกกับท้ายรถบรรทุกแล้วลากไปกับถนน
  • มีรายงานว่า สาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้ขึ้นเนื่องจากนายกเทศมนตรีรายนี้ ไม่ยอมซ่อมถนนตามสัญญา
  • มีผู้ต้องสงสัยก่อเหตุจำนวน 11 คน ถูกจับกุมในข้อหาลักพาตัวและพยายามฆ่า

สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ขณะประชาชนชาวเม็กซิกันกลุ่มหนึ่ง ในเมืองลาสมาการิตัส ในรัฐเชียปาส ทางตอนใต้ของประเทศเม็กซิโก เดินทางบุกไปยังที่ทำการของนายกเทศมนตรี จอร์จ ลูอิส เอสคันดอน เออร์นันเดซ ก่อนจะบังคับให้เขาขึ้นรถกระบะ และนำตัวเขาไปที่ถนนแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้มีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ที่ได้บันทึกเหตุการณ์ขณะที่นายจอร์จ ลูอิส  นายกเทศมนตรี ถูกจับมัดมือไว้กับท้ายรถบรรทุก ก่อนที่รถจะวิ่งไป โดยเขาได้ถูกลากไปกับพื้นถนน โดยคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัสหลั่งไหลในสื่อสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้

หลังจากเกิดเหตุลักพาตัวขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต่างเร่งเข้าช่วยเหลือนายกเทศมนตรีรายนี้ โดยมีการปะทะกันระหว่างฝูงชนและเจ้าหน้าที่ โดยหลังจากเกิดเหตุ นายจอร์จ ลูอิส ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะจับกุมผู้ต้องสงสัยก่อเหตุจำนวน 11 คน ในข้อหาลักพาตัวและพยายามฆ่า

อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่นายจอร์จ ลูอิส ถูกประชาชนรุมทำร้ายนั้น เนื่องจากเขาไม่ซ่อมบำรุงเส้นทางสัญจรตามที่ได้สัญญาไว้ ทำให้ประชาชนโกรธเคืองอย่างมาก

 

ที่มา www.vtvgujarati.com