ข่าวสดวันนี้ จีน ทางยกระดับถล่ม

คลิประทึก ! นาทีทางยกระดับในจีนถล่มลงมาทับรถนับ 10 คัน

สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่คลิปวิดีโอ จากกล้องหน้ารถที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18:00 น. วันพฤหัสบดีที่ 10 ต.ค. 2562 สะพานทางยกระดับในเมืองหวู่ซี มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของประเทศจีน ถล่มลงมาทับรถยนต์หลายคันที่กำลังสัญจรไปมาอยู่ด้านล่าง ทั้งนี้คลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้น แสดงให้เห็นวินาทีเกิดเหตุ ชี้ให้เห็นว่า…

Home / NEWS / คลิประทึก ! นาทีทางยกระดับในจีนถล่มลงมาทับรถนับ 10 คัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุสะพานทางยกระดับพังถล่มในประเทศจีน
  • มีรถยนต์ถูกทับติดใต้ซากสะพานหลายคัน
  • ยังไม่แน่ชัดว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวนเท่าใด และมีผู้เสียชีวิตหรือไม่

สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่คลิปวิดีโอ จากกล้องหน้ารถที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18:00 น. วันพฤหัสบดีที่ 10 ต.ค. 2562 สะพานทางยกระดับในเมืองหวู่ซี มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของประเทศจีน ถล่มลงมาทับรถยนต์หลายคันที่กำลังสัญจรไปมาอยู่ด้านล่าง

ทั้งนี้คลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้น แสดงให้เห็นวินาทีเกิดเหตุ ชี้ให้เห็นว่า มีบางส่วนของสะพานแกว่งก่อนจะพังลงมา ทับรถยนต์อย่างน้อย 3 คัน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยและสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยมีรถพยาบาลอย่างน้อย 10 คันถูกส่งมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งล่าสุดยังไม่มีการเปิดเผยจำนวนผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตที่แน่นอน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นคาดการณ์ว่า สะพานเส้นที่พังถล่มลงมา อาจเป็นเพราะน้ำหนักของรถบรรทุกที่วิ่งด้านบน โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังหาสาเหตุที่แท้จริงอยู่