ข่าวสดวันนี้ อีฟ แม็กซิม เสี่ยโป้

‘เสี่ยโป้’ ควง ‘อีฟ แม็กซิม’ แจ้งความ ปอท.ถูกมือดีปลอมไลน์หลอกขายครีม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ต.ค.ที่ บก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) นายอภิรักษ์หรือเสี่ยโป้ ชัชอานนท์ พร้อม น.ส.อภิสร์ญา หรืออีฟ แม็กซิม พัฒนวรทรัพย์…

Home / NEWS / ‘เสี่ยโป้’ ควง ‘อีฟ แม็กซิม’ แจ้งความ ปอท.ถูกมือดีปลอมไลน์หลอกขายครีม

ประเด็นน่าสนใจ

  • เสี่ยโป้ และ อีฟ แม็กซิม เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ ปอท.ถูกมือดีหวังดิสเครดิตปลอมไลน์ขายครีม
  • ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้แจ้งเอาผิดคนนำรูปไปใช้ชวนคนเล่นพนันจนโดนตำรวจ ปอท. จับเมื่อ 3 เดือนก่อน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ต.ค.ที่ บก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) นายอภิรักษ์หรือเสี่ยโป้ ชัชอานนท์ พร้อม น.ส.อภิสร์ญา หรืออีฟ แม็กซิม พัฒนวรทรัพย์ เข้าพบ ร.ต.อ.ธนากร ธรรมขันธ์ รอง สว.(กก.2) บก.ปอท. และ ร.ต.อ.หญิง สุธัญดา เอมเอก รอง สว.สอบสวน กก.3 บก.ปอท.เพื่อขอให้ตรวจสอบกรณีมีผู้ไม่หวังดี ปลอมเพจเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมไปหลอกขายสินค้า VEEE ผลิตภัณฑ์เสริมความงามจากประเทศเกาหลีใต้ จนมีผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินไปหลักหมื่นบาทแล้วไม่ได้รับสินค้า

นายอภิรักษ์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนได้พาผู้เสียหาย 2 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้เสียหายคือนางฐิติญาภรณ์ ล้วนโอมอายุ 58 ปี อาชีพแม่บ้าน ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวัน สภ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ซึ่งผู้เสียหายถูกคนใช้ไลน์ที่มีรูปอีฟและเสี่ยโป้ ได้ชักชวนผู้เสียหายให้เป็นตัวแทนจำหน่ายครีม โดยมีการโอนเงินไปให้ในครั้งแรก 1,000 บาท ก่อนที่จะถูกหลอกให้โอนเงินอีก 10 ครั้ง รวมเป็นเงิน 10,000 บาท เป็นการโอนเงินเข้าบัญชีคนร้ายทั้งหมด

ตนจึงเชื่อว่าอาจถูกกลั่นแกล้ง เพราะตัวเองก็มีศัตรูรอบตัว ซึ่งก็ได้ตั้งรางวัลนำจับคนร้ายไปด้วย 1 แสนบาท ตอนนี้ตั้งข้อสงสัยเป็นบุคคลคนหนึ่งที่เคยเป็นคนใกล้ตัว มีจุดประสงค์เพื่อทำลายความน่าเชื่อถือทางธุรกิจ และน่าจะเชื่อมโยงถึงผู้ใช้เฟซบุ๊กปลอมชื่อ “ฟีฟ่า เลิฟ” ที่กุเรื่องมาแล้วครั้งแล้ว

ทั้งนี้เสี่ยโป้ อภิรักษ์ เปิดเผยต่อว่า ตนยังจะแจ้งความ ต่อ ร.ต.อ.ธนากร ธรรมขันธ์ รอง สว.(กก.2) บก.ปอท. เอาผิดต่อผู้ที่นำรูปตนเอง ไปโฆษณาชวนเชื่อบนเว็บพนันฟุตบอลออนไลน์ ที่เป็นเหตุให้ตนถูกจับกุมดำเนินคดีกับ เน วัดดาว เมื่อ 19 ก.ค. ที่ผ่านมาด้วย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สอบปากคำพร้อมนำพยานหลักฐานที่ผู้เสียหายนำมามอบไว้ประกอบการพิจารณา ก่อนเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป