ข่าวสดวันนี้

เต้นตรงนี้ปลอดภัย! โจ๋ใจกล้าโชว์ท่าเต้นสุดกวน กลางวงตำรวจ

กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อปรากฏคลิปหนุ่มคนหนึ่งออกลวดลายโชว์ท่าเต้นอยู่กลางวงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้ามาดูแลความสงบในงาน โขลกแป้งขนมจีน ของดังในพื้นที่ จ.อ่างทอง โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Theerawat Kaewseedam ที่ได้เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งสวมเสื้อขาวสลับดำยืนเต้นด้วยท่าทียียวนอยู่กลางวงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มาอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยประชาชนในงานประเพณีดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า   “HOW TO…

Home / NEWS / เต้นตรงนี้ปลอดภัย! โจ๋ใจกล้าโชว์ท่าเต้นสุดกวน กลางวงตำรวจ

ประเด็นน่าสนใจ

  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในงานประเพณี โขลกแป้งขนมจีน ที่ จ.อ่างทอง
  • ส่วนสาเหตุที่เขาเลือกเต้นอยู่กลางวงตำรวจ เพราะเป็นการป้องกันอันตรายจากการถูกวัยรุ่นกลุ่มเขม่นและทำร้ายได้

กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อปรากฏคลิปหนุ่มคนหนึ่งออกลวดลายโชว์ท่าเต้นอยู่กลางวงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้ามาดูแลความสงบในงาน โขลกแป้งขนมจีน ของดังในพื้นที่ จ.อ่างทอง

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Theerawat Kaewseedam ที่ได้เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งสวมเสื้อขาวสลับดำยืนเต้นด้วยท่าทียียวนอยู่กลางวงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มาอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยประชาชนในงานประเพณีดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า  

“HOW TO เต้นยังงัยให้ปลอดภัยไม่โดนส้นตีน 55555
#ทำเลดีมีชัยปลอดภัยไปกว่าครึ่ง
#ดูจากท่าเองเต้นอยู่ตรงนี้เหมาะสุดละ

ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปชมกว่าสองล้านครั้ง พร้อมมีการแสดงความเห็นแล้วกว่า 700 ความเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ต่างคิดเห็นไปในเชิงติดตลก ว่า ชายคนนี้จะไม่ถูกวัยรุ่นกลุ่มอื่นที่มาเที่ยงานขม่นแน่ๆ เพราะเขาเลือกทำเลในการโชว์สเต็ปได้อย่างเหมาะสม

แต่เขาอาจจะถูกเจ้าหน้าที่จัดการก็ได้ หากมีการยั่วยุ หรือมีตร.บางนายไม่ขำด้วย เป็นต้น สำหรับลีลาการเต้นของชายหนุ่มคนดังกล่าวจะเป็นอย่างไร สามารถไปติดตามจากคลิปด้านล่างได้เลย