หนุ่มหัวร้อน

คอตก!! โจ๋หัวร้อนชักมีดขู่-ถ่มน้ำลาย ใส่รถลุงกับป้า โดนแจ้ง 3 ข้อหา

จากกรณีหนุ่มหัวร้อนขับรถเก๋งเลี้ยวจะเข้าซอย ซึ่งเลี้ยวไปเจอกับรถลุงป้า ที่กำลังออกออกจากปากซอย โดยต่างคนต่างไม่ถอยจึงมีปากเสียงกัน ซึ่งหนุ่มหัวร้อนได้ข่มขู่ด่าทอ ถ่มน้ำลาย พร้อมชักมีด จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ล่าสุดวานนี้ 11 ต.ค. 62 นายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี อายุ…

Home / NEWS / คอตก!! โจ๋หัวร้อนชักมีดขู่-ถ่มน้ำลาย ใส่รถลุงกับป้า โดนแจ้ง 3 ข้อหา

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่มหัวร้อนขับรถเก๋งเลี้ยวจะเข้าซอย ซึ่งเลี้ยวไปเจอกับรถลุงป้า ต่างฝ่ายต่างไม่ยอม ก่อนชักมีดขู่
  • คู่กรณีได้ไปแจ้งความ โดยห่วงความปลอดภัยและไม่ต้องการให้เป็นเยี่ยงอย่างทำพฤติกรรมแบบนี้ไม่ใช้กับใครอีก
  • ล่าสุดหนุ่มหัวร้อนเข้าพบตำรวจแล้ว โดนแจ้ง 3 ข้อหา พร้อมเสียค่าปรับเนื่องจากไม่มีใบขับขี่รถยนต์

จากกรณีหนุ่มหัวร้อนขับรถเก๋งเลี้ยวจะเข้าซอย ซึ่งเลี้ยวไปเจอกับรถลุงป้า ที่กำลังออกออกจากปากซอย โดยต่างคนต่างไม่ถอยจึงมีปากเสียงกัน ซึ่งหนุ่มหัวร้อนได้ข่มขู่ด่าทอ ถ่มน้ำลาย พร้อมชักมีด จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวานนี้ 11 ต.ค. 62 นายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี อายุ 23 ปี (หนุ่มหัวร้อน) ได้เดินทางเข้าพบ ตร. สภ.บางบัวทอง กรณีปรากฎคลิปดังเหตุขับรถปาดเข้าซอย โดยมีลุงกับป้ากำลังออกซอยพอดี ต่างไม่ยอมกันจนมีปากเสียงกัน ก่อนหนุ่มหัวร้อนเกิดอารมณ์ด่าหยาบคายและเข้าไปหยิบมีดในรถมาขักข่มขู่คู่กรณี ภายหลังเหตุดังกล่าว ทางคู่กรณีได้ไปแจ้งความ โดยห่วงความปลอดภัยและไม่ต้องการให้เป็นเยี่ยงอย่างทำพฤติกรรมแบบนี้ไม่ใช้กับใครอีก

ทางด้าน พ.ต.อ. ศิรภพ. ผกก สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่อง จากคลิปวีดีโอ จึง ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามว่าที่เกิดเหตุ ถนน บางไผ่ หนองเพรางาย บริเวณปากซอยอาริยธรรม จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัววัยรุ่นหัวร้อน ที่ก่อเหตุ ในเบื้องต้นได้แจ้ง 3 ข้อหา พกพาอาวุธมีด ไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุ อันควร ข่มขู่ทำใหผู้อื่นตกใจกลัว และดูหมิ่นเหยียดหยามซึ่งหน้า โดยสอบปากคำและส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรี

และทำการเปรียบเทียบปรับนายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี อายุ 23 ปี ไม่มีใบขับขี่ 200 บาท ส่วนนายสุชาติ ดุสิตงามมงคล อายุ 62 ปี คู่กรณีก็ถูกปรับ ข้อหา กีดขวางการจราจร ปรับ 400 บาท

ที่มา : ข่าวคนนนท์ / ดูคลิป >>>คลิ๊ก<<<