ศิริราช ในหลวง ร.9

รพ.ศิริราช น้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต “ศิระกรานพระภูบาลนวมิทร์”

วันที่​ (13.ต.ค.62)​ ณโรงพยาบาลศิริราช​ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลศาสตราจารย์ดร.นายแพทย์ประสิทธิ์วัฒนาภาคณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลมหาลัยวิทยาลัยมหิดลจัดงาน“ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์” ปีที่3 ตามรอยพ่อเพื่อบำเพ็ญกุศลและน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ส่วนในช่วงเช้าได้มีพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 39 รูปก่อนจะเข้าสู่การสวดพระพุทธมนต์และสวดสดับปกรณ์เพื่อถวายพระราชกุศลพร้อมมีพิธีถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตรและพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและยื่นสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาทีโดยมีคณะแพทย์และประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

Home / NEWS / รพ.ศิริราช น้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต “ศิระกรานพระภูบาลนวมิทร์”

ประเด็นน่าสนใจ

  • โรงพยาบาลศิริราชน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต“ศิระกรานพระภูบาลนวมิทร์” ปีที่ 3 ตามรอยพ่อ
  • พสกนิกรพร้อมใจใส่เสื้อเหลืองร่วมงาน

วันที่​ (13...62)​ โรงพยาบาลศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลศาสตราจารย์ดร.นายแพทย์ประสิทธิ์วัฒนาภาคณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลมหาลัยวิทยาลัยมหิดลจัดงานศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์ปีที่3 ตามรอยพ่อเพื่อบำเพ็ญกุศลและน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร

ส่วนในช่วงเช้าได้มีพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 39 รูปก่อนจะเข้าสู่การสวดพระพุทธมนต์และสวดสดับปกรณ์เพื่อถวายพระราชกุศลพร้อมมีพิธีถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตรและพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและยื่นสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาทีโดยมีคณะแพทย์และประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก