ธรรมนัส พรหมเผ่า ปารีณา ไกรคุปต์ วิรัช รัตนเศรษฐ

“ธรรมนัส” เตรียมเคลียร์ ​ปัญหาขัดแย้ง “วิรัช-ปารีณา”

"ธรรมนัส" เตรียมเคลียร์​ปัญหาวิวาท "วิรัช-ปารีณา" หลังหารือบิ๊กป้อม เชื่อคุยกันได้ไม่ให้เกิดฟ้องร้อง

Home / NEWS / “ธรรมนัส” เตรียมเคลียร์ ​ปัญหาขัดแย้ง “วิรัช-ปารีณา”

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’ธรรมนัส’ แจงกรณีขัดแย้งระหว่างนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล และน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เป็นประเด็นส่วนตัว
  • เผย พล.อ.ประวิตร จะมีการคุยกับทั้งสองฝ่าย แต่จะเรียกคุยเป็นรายบุคคล
  • เชื่อการพูดคุยกัน จะส่งผลไม่ให้เกิดการฟ้องร้อง ย้ำต้องการให้พรรคพลังประชารัฐ มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีความขัดแย้งระหว่างนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล และน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นประเด็นส่วนตัว ซึ่งพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้ตนพยายามไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งก็จะมีการคุยกับทั้งสองฝ่าย แต่จะเรียกคุยเป็นรายบุคคล​ จึงเชื่อว่า ในเรื่องนี้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

ส่วนที่มีการลบ น.ส.ปารีณา ออกจากไลน์กลุ่มพรรคนั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ยังไม่ทราบในรายละเอียด และวันนี้จะมีการหารือกับพล.อ.ประวิตร เพื่อให้ทางหัวหน้าพรรค​เป็นคนพูดคุย และย้ำว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว น่าจะสามารถพูดคุยกันได้ ส่วนจะสามารถพูดคุย กับน.ส.ปารีณา ได้หรือไม่นั้น เพราะค่อนข้างมีความเป็นตัวเองสูง ก็เชื่อว่า ท้ายที่สุดแล้วทุกคนจะหันหน้าพูดคุยกันได้ รวมถึงการพูดคุยเพื่อไม่ให้เกิดการฟ้องร้อง ซึ่งตนเองจะมีการหารือกับหัวหน้าพรรค

ขณะที่หลายคนมองว่า มีผลกระทบต่อพรรคพลังประชารัฐนั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า สิ่งที่ตนเองและหัวหน้าพรรคได้ย้ำมาโดยตลอด คือต้องการให้พรรคพลังประชารัฐ มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน