ททท. มั่นใจ ระบบไม่ล่ม เปิดลงสมัครรับสิทธิ์ กระตุ้นเที่ยวไทย 2 มาตรการ

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยถึงมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวปลายปี 2562 ว่า ททท. เตรียมมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย 2 มาตรการ คือ มาตรการ ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย และมาตรการ…

Home / NEWS / ททท. มั่นใจ ระบบไม่ล่ม เปิดลงสมัครรับสิทธิ์ กระตุ้นเที่ยวไทย 2 มาตรการ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ลงทะเบียนรับสิทธิ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย 11-12 พ.ย. และ 11-12 ธ.ค.
  • การลงทะเบียนรับสิทธิ จะลงผ่านเว็บไซต์ ททท. เท่านั้น

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยถึงมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวปลายปี 2562 ว่า

ททท. เตรียมมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย 2 มาตรการ คือ มาตรการ ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย และมาตรการ วันธรรมดาราคาช็อกโลก ซึ่งมาตรการ ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย เตรียมสินค้าเกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวไว้กว่า 40,000 รายการ

โดยจะจำหน่ายในราคา 100 บาทต่อรายการ เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน 4 วัน คือวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2562 และวันที่ 11-12 ธันวาคม 2562 ซึ่งจะให้สิทธิ์วันละ 10,000 รายการ ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของทั้ง 4 วัน ที่เปิดให้ลงทะเบียน


ส่วนมาตรการ วันธรรมดาราคาช็อกโลก จะเปิดให้ใช้สิทธิ์ท่องเที่ยวได้ในวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2562 โดยจะจัดรายการลดราคาพิเศษสินค้าท่องเที่ยวกว่าร้อยละ 70

ขณะเดียวกันเว็บไซต์ ททท. จะจัดรายการจำหน่ายสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ด้วยเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ประกอบการอีกทางหนึ่ง ซึ่งผู้ได้รับสิทธิ์สามารถใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง เพื่อรับสิทธิ์เงินคืนร้อยละ 15

ส่วนความพร้อมของทั้ง 2 มาตรการนั้น อยู่ในขั้นตอนการเตรียมระบบเพื่อรองรับการลงทะเบียนของประชาชน โดยได้นำปัญหาในส่วนของมาตรการชิมช้อปใช้มาปรับปรุง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการใช้งานแล้ว จึงมั่นใจว่าระบบจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้น