ข่าวจังหวัดสตูล ข่าวสดวันนี้ ฆ่าเมีย ธนภัทร สงวนเขียว

มอบตัวแล้ว ‘ไอ้ธน’ ผัวโหดทุบตีแฟนสาวจนเสียชีวิต

ไอ้ธน ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวจนเสียชีวิต ขอเข้ามอบตัวกับผู้กำกับการกองปราบฯ แล้ว วันนี้ 14 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า นายธนภัทร สงวนเขียว อายุ 28…

Home / NEWS / มอบตัวแล้ว ‘ไอ้ธน’ ผัวโหดทุบตีแฟนสาวจนเสียชีวิต

ไอ้ธน ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวจนเสียชีวิต ขอเข้ามอบตัวกับผู้กำกับการกองปราบฯ แล้ว

วันนี้ 14 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า นายธนภัทร สงวนเขียว อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้าย น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด หรือ น้องเมย์ อายุ 30 ปี แฟนสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ได้เข้ามอบตัวกับพันตำรวจเอกสมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย พันตำรวจเอกสมพงษ์ เผยว่า ก่อนที่ผู้ต้องหาขอมอบตัว ได้โทรศัพท์มาพูดคุยว่าจะขอมอบตัว และจะเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำรุนแรงลงไปเพราะสาเหตุอะไร จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ของกองปราบปราม 2 คนออกไปรับโดยตรง และนำมาแถลงต่อสื่อมวลชนในท้องที่หมู่ที่ 4 ตำบลทุ่งหว้า อำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล และสอบปากคำพร้อมส่งไปทางสภ.เมืองสตูล เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ในช่วงหนึ่งนายธนภัทร ได้กล่าวว่า สาเหตุที่ทำลงไปนั้นเป็นเพราะบันดาลโทสะ หลังเกิดมีเรื่องหมางใจกันมาก่อนหน้านี้ แต่ไม่คิดว่าจะถึงตาย ซึ่งหลังเกิดเหตุตนก็พาไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันแฟนสาวเสียชีวิตก่อน ทั้งนี้ยืนยันว่าตนรัก น.ส.สุกัญญา แฟนสาวเป็นอย่างมาก