ข่าวจังหวัดยะลา คณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษายิงตัวเอง

คณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษายิงตัวเอง บาดเจ็บออกจาก รพ. แล้ว

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ระทึก นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาศาล จ.ยะลา ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากลงจากบัลลังก์ พิจารณาคดี จนเป็นกระแสพูดถึงอย่างกว้างขวาง ให้กับผู้ที่ทราบข่าว ก่อนที่เวลาต่อมาจะทำให้มีการนำเรื่องดังกล่าวโยงเข้ากับการเมือง บ้างก็ว่า เป็นการจัดฉากขึ้นมาด้วย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นนั้น…

Home / NEWS / คณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษายิงตัวเอง บาดเจ็บออกจาก รพ. แล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • จากเหตุนายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาศาล จ.ยะลา ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง จนเป็นกระแสดังไปทั่วประเทศ
  • ล่าสุดแพทย์เผยอาการบาดเจ็บจากการถูกยิงเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว
  • ระหว่างที่ออกจาก รพ.ของนายคณากร มี อนิรุจ ใจเที่ยง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดยะลามารับ

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ระทึก นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาศาล จ.ยะลา ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากลงจากบัลลังก์ พิจารณาคดี จนเป็นกระแสพูดถึงอย่างกว้างขวาง ให้กับผู้ที่ทราบข่าว ก่อนที่เวลาต่อมาจะทำให้มีการนำเรื่องดังกล่าวโยงเข้ากับการเมือง บ้างก็ว่า เป็นการจัดฉากขึ้นมาด้วย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นนั้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า นายคณากร ได้ออกจากโรงพยาบาลยะลาแล้ว หลังเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว โดยคณะแพทย์ที่ทำการรักษาเผยว่า อาการของนายคณากรเข้าสู่ภาวะปกติ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จึงอนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านพักได้

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางแพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลเป็นครั้งคราวด้วยแล้ว แต่ต้องมาให้แพทย์ตรวจตามหมายนัด ทั้งนี้คาดว่านายคณากร จะไปพักฟื้นในบ้านพักผู้พิพากษา ถนนสุขยางค์ ในเขตเทศบาลนครยะลาต่อไป

ซึ่งระหว่างการเดินทางไปขึ้นรถที่จอดหน้า รพ. นายคณากร ยิ้มแย้มแต่ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด