ชมพู่อารยา ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค ภาพยนตร์ ไดอารีตุ๊ดซีส์

ก่อนจะมาเป็นเจ๊น้ำสุดขโมยซีน ย้อนดูผลงานภาพยนตร์ของนางเอกตัวแม่ชมพู่ อารยา

หลังจากค่าย GDH ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค [Tootsies & The Fake]  ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ต่อยอดความสำเร็จจากซีรีย์เรื่องดังอย่าง ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ ที่เป็นกระแสในวงกว้างเมื่อหลายปีก่อน ตัวละครที่สร้างกระแสจนหลายคนต่างพูดถึงคือตัวละครเจ๊น้ำ…

Home / NEWS / ก่อนจะมาเป็นเจ๊น้ำสุดขโมยซีน ย้อนดูผลงานภาพยนตร์ของนางเอกตัวแม่ชมพู่ อารยา

ประเด็นน่าสนใจ

  • เป็นอีกหนึ่งนางเอกตัวแม่และแฟชั่นไอค่อนแห่งยุคที่นานๆทีจะลงมารับผลงานภาพยนตร์จนเรียกเสียงฮือฮาให้กับคอหนัง แน่นอนว่าเมื่อชมพู่ อารยาจะเลือกทำงานสักชิ้น ผลงานเหล่านั้นต่างเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างแน่นอน ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน

หลังจากค่าย GDH ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค [Tootsies & The Fake]  ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ต่อยอดความสำเร็จจากซีรีย์เรื่องดังอย่าง ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ ที่เป็นกระแสในวงกว้างเมื่อหลายปีก่อน ตัวละครที่สร้างกระแสจนหลายคนต่างพูดถึงคือตัวละครเจ๊น้ำ ของชมพู่ อารยา ที่กลายเป็นไวรัลตามโซเชียลมีเดียมากมายในเวลาอันสั้น งานนี้เราจึงขอย้อนกลับไปทบทวนความทรงจำของคอภาพยนตร์ว่าตัวแม่อย่างชมพู่ อารยา เคยมีแสดงฝีมือบนจอเงินในเรื่องอะไรบ้าง

สาระแนสิบล้อ

เป็นภาพยนตร์ไทยที่ออกฉายเมื่อวันที่ 1 เมษายนพ.ศ. 2553 จัดจำหน่ายโดย สหมงคลฟิล์ม กำกับโดยนฤบดี เวชกรรม นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, เปิ้ล นาคร , เสนาหอย , เจริญพร อ่อนละม้าย, วิลลี่ แมคอินทอช และอารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งรับบทดาว รักแรกของเปิ้ล นาครในบท เช ไอ้สิบล้อ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้หลายคนต้องตกตะลึงเพราะแปลกตาไปกับบทบาทของชมพู่ในหนังคอมมาดี้เรียกเสียงหัวเราะ และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำเงินไปถึง 67 ล้านบาทเลยทีเดียว

คุณนายโฮ

พูดถึงเรื่องราวของตัวละครหลักที่ชื่อ โฮ ซึ่งมีพฤติกรรมแปลกประหลาดและมีวิธีดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนใครเท่าไหร่ โดยชมพู่ รับบท โฮ ซึ่งเป็นตัวละครนำและเดินเรื่องทำให้ตัวละครได้พบเจอกับสถานการณ์ที่ชวนหัวเราะมากมาย คุณนายโฮเป็นภาพยนตร์ไทยที่ออกฉายเมื่อปี พ.ศ. 2555 กำกับภาพยนตร์และเขียนบทโดย ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ นำแสดงโดย อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ธีรเดช เมธาวรายุทธ, เรย์ แมคโดนัล, ค่อม ชวนชื่น และ โก๊ะตี๋ อารามบอย และสามารถทำเงินไปด้วย 99.5 ล้านบาทในปีนั้น 

จำเนียรวิเวียนโตมร

เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก – คอมมาดี้ ที่พูดถึง“วิเวียน” สาวสวยที่ไม่เชื่อในอะไรเลยนอกจากโชคลาง เธอเดินทางมาขอความรักจากศาลเจ้าแห่งหนึ่งซึ่งขึ้นชื่อเรื่องแจกเนื้อคู่ แต่บุพเพนำพาให้พบกับ “จำเนียร” และ “โตมร” 2 แบ๊ดบอยคู่หูประจำแก๊ง เรื่องราววุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อสองหนุ่มคู่หูดันมาแย่งกันจีบวิเวียนจนทำให้เกิดสถานการณ์ตลกๆมากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ กำกับภาพยนตร์และเขียนบทโดย ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ นำแสดงโดย อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ธีรเดช เมธาวรายุทธ, เกียรติ กิจเจริญ, ค่อม ชวนชื่น และ โก๊ะตี๋ อารามบอย เข้าฉายเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมพ.ศ. 2559

งานนี้ก็มารอดูกันว่าตัวละครเจ๊น้ำของชมพู่ อารยา ในภาพยนตร์เรื่อง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค [Tootsies & The Fake] จะเรียกเสียงฮือฮาให้กับคอภาพยนตร์ได้มากน้อยขนาดไหนและทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ถล่มทลายหรือไม่ ต้องมาพิสูจน์กันในวันที่ 5 ธันวาคม 2562

ขอบคุณคลิปจาก Youtube : GDH