ฉีดวัคซีนโควิด หมอพร้อม โควิด-19

หมอพร้อม แจงเลื่อนฉีดวัคซีนเร็วขึ้น [สำหรับผู้สูงอายุ – 7 กลุ่มโรคเสี่ยง]

เพจเฟซบุ๊กหมอพร้อม แจ้งเรื่องการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในกลุ่ม ผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และบุคคลที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค โดยจะขยับในฉีดเร็วขึ้น

Home / NEWS / หมอพร้อม แจงเลื่อนฉีดวัคซีนเร็วขึ้น [สำหรับผู้สูงอายุ – 7 กลุ่มโรคเสี่ยง]

ประเด็นน่าสนใจ

  • เพจเฟซบุ๊กหมอพร้อม แจ้งเรื่องการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในกลุ่ม ผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และบุคคลที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค โดยจะขยับในฉีดเร็วขึ้น
  • ผู้ที่จองคิวฉีดวัคซีนผ่านระบบหมอพร้อมในเดือนสิงหาคม 2564 ทางหมอพร้อมขอเลื่อนการฉีดวัคซีนเร็วขึ้น เป็นเดือนกรกฎาคม 2564 ที่สถานีกลางบางซื่อ
  • สำหรับผู้ที่นัดหมายฉีดวัคซีนในเดือนกรกฎาคม 2564 สามารถเข้ารับวัคซีนที่โรงพยาบาลตามหมายเดิม

เพจเฟซบุ๊กหมอพร้อม แจ้งเรื่องการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยระบุว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในหลายพื้นที่ จึงจำเป็นต้องเร่งฉีดวัคซีนในกลุ่มผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และบุคคลที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค เพื่อลดการป่วยรุนแรงและเสียชีวิต

ผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และบุคคลที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค ในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่จองคิวฉีดวัคซีนผ่านระบบหมอพร้อมในเดือนสิงหาคม 2564 ทางหมอพร้อมขอเลื่อนการฉีดวัคซีนเร็วขึ้น เป็นเดือนกรกฎาคม 2564 ที่สถานีกลางบางซื่อ โดยเจ้าหน้าที่จะโทรศัพท์เพื่อนัดหมายอีกครั้ง

ทั้งนี้หากยังไม่ได้รับการประสาน ให้แจ้งข้อมูลผ่านทาง Google Forms ใน QR-Code สำหรับผู้ที่นัดหมายฉีดวัคซีนในเดือนกรกฎาคม 2564 สามารถเข้ารับวัคซีนที่โรงพยาบาลตามหมายเดิม