Wake Up Media เด็กยุคใหม่สื่อสารอย่างสร้างสรรค์

โครงการ Wake Up Media ปีที่ 4 ลุ้นทุนการศึกษาและทัศนศึกษาทวีปยุโรป

ปีที่ 4 แล้ว สำหรับโครงการ Wake Up Media “เด็กยุคใหม่สื่อสารอย่างสร้างสรรค์”  ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษา สร้างสรรค์กิจกรรมปลูกจิตสำนึกในการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างถูกต้องในรูปแบบของตนเอง ผ่านการแข่งขันการทำเพจเฟสบุ๊ค  เด็กๆที่เข้าแข่งขันจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการทำเพจและสื่อออนไลน์ จากวิทยากรชั้นนำ ผ่านค่าย “Social Innovation Camp” ซึ่งเพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 1-4…

Home / NEWS / โครงการ Wake Up Media ปีที่ 4 ลุ้นทุนการศึกษาและทัศนศึกษาทวีปยุโรป

ประเด็นน่าสนใจ

  • นักเรียนนักศึกษา แข่งขันทำสื่ออย่างสร้างสรรค์ ผ่านโครงการ Wake Up Media ปีที่ 4
  • เพื่อลุ้นทุนการศึกษาและทัศนศึกษาทวีปยุโรป
  • มีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 782 ทีม เป็นนักเรียน นิสิตนักศึกษา จำนวน 1,467 คน

ปีที่ 4 แล้ว สำหรับโครงการ Wake Up Media “เด็กยุคใหม่สื่อสารอย่างสร้างสรรค์”  ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษา สร้างสรรค์กิจกรรมปลูกจิตสำนึกในการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างถูกต้องในรูปแบบของตนเอง ผ่านการแข่งขันการทำเพจเฟสบุ๊ค  เด็กๆที่เข้าแข่งขันจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการทำเพจและสื่อออนไลน์ จากวิทยากรชั้นนำ ผ่านค่าย “Social Innovation Camp”

ซึ่งเพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 1-4 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา โดยมีวิทยากร ได้แก่ ผู้กองเบ๊นซ์ ร.ต.อ. สี่ทิศ อ่ำถนอม นักสร้างคอร์สออนไลน์เงินล้าน – คุณสรศักดิ์ เจริญดำรงเกียรติ หรือ Boontography – โค๊ชแบ๊งค์ คุณวรวุฒิ สายบัว ผู้เชี่ยวชาญด้าน Facebook Marketing  – โค๊ชอีฟ คุณภัทรัดจารินท์ สุวัชรานนท์ ผู้ก่อตั้งชุ่มฉ่ำ Branding – โค๊ชแมลงปอ คุณจิตรลดา ปรีชาหาญ ผู้เชี่ยวชาญ Digital Design เป็นต้น 
   
ในปีนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 782 ทีม เป็นนักเรียน นิสิตนักศึกษา จำนวน 1,467 คน จาก 105 โรงเรียน 10 มหาวิทยาลัย ทั่วประเทศ ในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการแข่งขันการทำเพจและทำกิจกรรมพัฒนาตนเองควบคู่ไปด้วย 

ทุกทีมที่ผ่านเข้ามาสู่รอบการแข่งขันจะได้รับทุนดำเนินการทีมละ 3,000 บาท และจะมีโอกาสได้รับรางวัลระดับประเทศ เป็นทุนการศึกษารวมทั้งสิ้น 42 รางวัล ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ของประเทศ จะได้รับรางวัลเป็นทุนการศึกษา จำนวน 30,000 บาท  และรางวัลทัศนศึกษาทวีปยุโรป เป็นระยะเวลา 12 วัน โดยการตัดสินรอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563

ทุกท่านสามารถติดตามผลงานดีๆ และเป็นกำลังใจให้น้องๆที่เข้าแข่งขันได้ทาง Facebook ผ่านแฮชแท็ก #WakeUpMedia4 #เด็กยุคใหม่สื่อสารอย่างสร้างสรรค์ หรือที่เพจของโครงการ Wake up Media