ห้องผู้ป่วยเตียงรวม เตียงรวม โรงพยาบาลคูเมือง

รพ.คูเมือง บุรีรัมย์ เผยภาพห้องผู้ป่วยเตียงรวม จากเงินบริจาค

แฟนเพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้โพสต์ภาพเปิดเผยถึงความคืบหน้าอาคารพักผู้ป่วยแห่งใหม่ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ ภาพที่ทำเอาผู้คนตื่นตาตื่นใจ เห็นจะเป็นห้องพักเตียงรวม ซึ่งดูแปลกตาจากที่เราเคยเห็นตามโรงพยาบาลทั่วไป ซึ่งมักจะมีแค่เตียงของผู้ป่วย และเก้าอี้ให้ญาตินั่งเฝ้าไข้ แต่ทางโรงพยาบาลคูเมืองสร้างความแปลกใหม่ โดยมีการจัดทำเบาะนั่งเป็นทางยาว ข้างเตียงผู้ป่วย อีกทั้งยังสร้างกำแพงกั้นระหว่างเตียง เห็นได้ชัดว่าถูกจัดวางเป็นสัดส่วน มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นแม้จะเป็นห้องรวม…

Home / NEWS / รพ.คูเมือง บุรีรัมย์ เผยภาพห้องผู้ป่วยเตียงรวม จากเงินบริจาค

ประเด็นน่าสนใจ

  • โรงพยาบาลคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ จัดทำห้องพักผู้ป่วยเตียงรวม มีการจัดสร้างกำแพงกั้นระหว่างเตียง เพิ่มความเป็นส่วนตัว
  • ทางโรงพยายาลเปิดเผยว่า ขณะนี้อาคารจากเงินบริจาคดังกล่าวใกล้เสร็จแล้ว

แฟนเพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้โพสต์ภาพเปิดเผยถึงความคืบหน้าอาคารพักผู้ป่วยแห่งใหม่ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ

ภาพที่ทำเอาผู้คนตื่นตาตื่นใจ เห็นจะเป็นห้องพักเตียงรวม ซึ่งดูแปลกตาจากที่เราเคยเห็นตามโรงพยาบาลทั่วไป ซึ่งมักจะมีแค่เตียงของผู้ป่วย และเก้าอี้ให้ญาตินั่งเฝ้าไข้

แต่ทางโรงพยาบาลคูเมืองสร้างความแปลกใหม่ โดยมีการจัดทำเบาะนั่งเป็นทางยาว ข้างเตียงผู้ป่วย อีกทั้งยังสร้างกำแพงกั้นระหว่างเตียง เห็นได้ชัดว่าถูกจัดวางเป็นสัดส่วน มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นแม้จะเป็นห้องรวม

ซึ่งทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ระบุข้อความว่า ใกล้เสร็จแล้วจ้า โรงพยาบาลของเรา จากเงินบริจาคของทุกๆ ท่าน เราจะทำอาคาร 114 เตียง ให้ดีที่สุดและสวยที่สุด

เพื่อพร้อมสำหรับให้บริการทุกท่าน ห้องสามัญมีที่พักข้างเคียงสำหรับญาติ มีที่กั้นเป็นส่วนตัวมากขึ้น สำหรับ รพ.ไหนสนใจ

สามารถติดต่อสอบถาม แต่ Model ยังไม่เสร็จดีนะคะ ยังต้องปรับแก้หลายจุด พร้อมรับคำเสนอแนะ ทั้งยังมี รพ.รามัญ, รพ.ด่านซ้าย ก็เป็นต้นแบบที่ทำเรื่องนี้ด้วย