100เดียวเที่ยวทั่วไทย กระตุ้นการท่องเที่ยว ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย

เช็ครายละเอียด-ขั้นตอนสมัครร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานการแถลงข่าวโครงการ ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศกับ 2 แคมเปญ ‘เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก’ กับ ‘ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย’ โดยมีนาย นพดล ภาคพรต…

Home / NEWS / เช็ครายละเอียด-ขั้นตอนสมัครร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ททท.ชวนคนไทยเที่ยว กับ 2 แคมเปญ ‘เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก’ กับ ‘ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย’ เพื่อสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวถึงต้นปีหน้า
  • ททท. เชื่อ 2 แคมเปญ ‘เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก’ กับ ‘ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย’ สร้างรายได้กว่า 400 ล้านบาท

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานการแถลงข่าวโครงการ ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศกับ 2 แคมเปญ ‘เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก’ กับ ‘ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย’

โดยมีนาย นพดล ภาคพรต รองผู้ว่าด้านการตลาดในประเทศ ททท. และนส. ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าด้านสินค้าและธุรกิจการท่องเที่ยว ททท. ร่วมแถลงข่าว

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ททท. ได้กำหนดนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปี 2562 ซึ่งคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบในการดำเนินโครงการเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว “ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย” ถือเป็นเหมือนของขวัญในช่วงปลายปีของ ททท. ที่มอบให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยผ่าน 2 แคมเปญ ‘เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก’ กับ ‘ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย’

โดยความร่วมมือกับผู้ประกอบการ ขนาดย่อมในธุรกิจท่องเที่ยวแนะนำเสนอสินค้าและพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น เช่น โรงแรม ที่พัก สายการบิน สปา ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวกระจายไปทั่วประเทศ

โครงการ ‘เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก’ จะเริ่มต้นวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562

โครงการ ‘ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย’ จะเริ่มต้นวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562

โดยทั้งสองโครงการจะสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2562

แคมเปญ : เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก

นส.ฐาปนีย์ เกียรติไพลบูลย์ รองผู้ว่าด้านการสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวถึงรายละเอียดของ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก” ว่าเป็นแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวในวันธรรมดา เพื่อให้เกิดความสมดุลระหว่างจำนวนนักท่องเที่ยวกับพื้นที่ในการรองรับโดยนำเสนอสินค้าและบริการหรูหราของประเทศไทยที่มีมาตรฐานระดับสากล กิจกรรมการท่องเที่ยวชุมชน

ช่วยนำเสนอโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 80 % เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยระดับกลางถึงบน ควบคู่กับการยกระดับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยสู่ High Value Destination ผ่านการสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยกลุ่ม 9 สินค้าทางการท่องเที่ยวได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการเป็นอย่างดี

ได้แก่ กลุ่มบัตรโดยสารสายการบิน เช่น การบินไทย และสายการบิน Thai Smile เสนอโปรโมชั่นทุกเส้นทาง ในการบินภายในประเทศ เริ่มต้นเที่ยวบินละ 1,150 บาท

สายสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ โปรโมชั่นทุกเส้นทางการบินในประเทศเริ่มต้นเที่ยวละ 990 บาท

กลุ่มโรงแรมที่พักระดับ 5 ดาวอาทิ ศรีพันวา ภูเก็ตวิลล่าเสนอ Package ห้องพัก Pool Suit West Ocean View และบายันทรี สมุย เสนอห้องพัก Pool Villa ในราคาเพียง 9999 บาท ต่อคืน

รายละเอียด-ขั้นตอนสมัคร เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก

  • นักท่องเที่ยวที่สนใจร่วมแคมเปญ เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก ต้องมีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ณ วันลงทะเบียน
  • สามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองสิทธิ์ได้ที่ www.tourismthailand.com.org/ หรือ www. เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 00.00 น. ถึง 31 ธันวาคม 2562
  • เมื่อลงทะเบียนแล้วจะสามารถเข้าไปเลือกสินค้าทางการท่องเที่ยว ได้จาก 9 กลุ่มที่ปรากฏ
  • จากนั้นจะได้รหัสคูปอง (promotional code) แล้วชำระเงินตามเงื่อนไขของผู้ประกอบการนั้น ๆ ภายใน 5 วัน มิเช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ โดยเว็บไซต์จะแสดงจำนวนรายการที่เหลือจากการจองอย่างชัดเจน

แคมเปญ : ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย

นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าด้านการตลาดในประเทศ ททท. กล่าวถึง โครงการ ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย แคมเปญนี้ ททท. มุ่งจูงใจให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวด้วยราคา ช่วงเวลาการเดินทาง และสินค้า ทางการท่องเที่ยวที่น่าสนใจกับ 5 หมวดของขวัญ คือ

1. หมวดการเดินทางอาทิบัตรโดยสารเครื่องบิน และรถบัสปรับอากาศ

2. หมวดที่พัก

3. หมวดอาหารและเครื่องดื่ม

4. หมวดแพ็คเกจทัวร์

5.หมวดแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมนันทนาการอื่นๆ ซึ่งมีของขวัญทั้งหมด 40,000 ชิ้น ในราคาชิ้นละ 100 บาท

รายละเอียด-ขั้นตอนสมัคร ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย

  • นักท่องเที่ยวที่สนใจร่วมแคมเปญ ต้องมีสัญชาติไทยอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ณ วันลงทะเบียน
  • มีการทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน internet banking(e-banking) และมีเบอร์โทรมือถือ เพื่อใช้ประกอบการลงทะเบียน

โดยสามารถลงทะเบียนได้ทาง www.tourismthailand.org/ ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทยใน 4 วัน คือ

ครั้งที่ 1 วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562

ครั้งที่ 2 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562

ครั้งที่ 3 วันที่ 11 ธันวาคม 2562

ครั้งที่ 4 วันที่ 12 ธันวาคม 2562

ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น. ของแต่ละวันหรือจนกว่าของขวัญจะหมดซึ่งแต่ละวันจะมีของขวัญทั้งหมด 10,000 ชิ้น และจะสามารถเลือกซื้อของขวัญได้เพียง 1 ชิ้นต่อคน ตลอดโครงการ

ผู้ว่าการ ททท. กล่าวในตอนท้ายว่า สำหรับโครงการถึงเวลา”ทัวร์ให้ทั่วไทย”จากแคมเปญ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก” และ”ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย” ที่ททท. มอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีใหม่ปีนี้ คาดว่าจะสามารถกระตุ้นการเดินทาง จะสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวได้ถึง 400 ล้านบาท

ซึ่งจะเป็นการสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวให้คึกคักได้เป็นอย่างดี จึงอยากขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทย ทุกคนได้เดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ในราคาสุดพิเศษที่ททท. ตั้งใจ มอบให้และ ออกไปสัมผัสเมืองไทยที่สวยงาม ในท่ามกลางอากาศหนาวที่กำลังจะมาถึง