ข่าวสดวันนี้ เป้า ปรปักษ์

เป้า ปรปักษ์ ตำนานดารา-ผู้กำกับหนังบู๊เสียชีวิตแล้ว ในวัย 71 ปี

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Peter Teerasak Areeyaorachun ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความแจ้งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย เมื่อนักแสดงสายบู๊ชื่อดังในอดีต เป้า ปรปักษ์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากเจ้าตัวมีอาการป่วยหลายโรครุมเร้า โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า ในนามสมาคมสื่อมวลชนเอเชีย(ประเทศไทย)ขอแสดงความเสียใจกับการจากไป ของ” เป้า ปรปักษ์…

Home / NEWS / เป้า ปรปักษ์ ตำนานดารา-ผู้กำกับหนังบู๊เสียชีวิตแล้ว ในวัย 71 ปี

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Peter Teerasak Areeyaorachun ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความแจ้งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย เมื่อนักแสดงสายบู๊ชื่อดังในอดีต เป้า ปรปักษ์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากเจ้าตัวมีอาการป่วยหลายโรครุมเร้า

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า ในนามสมาคมสื่อมวลชนเอเชีย(ประเทศไทย)
ขอแสดงความเสียใจกับการจากไป ของ” เป้า ปรปักษ์ ” ดารานักบู๊อาวุโส
ผู้กำกับภาพยนตร์และกำกับคิวบู๊ ที่ได้สิ้นลมหายใจอย่างสงบแล้ววันนี้เมื่อราวประมาณตอนบ่ายสองกว่าๆ…

ทั้งนี้หลังจากข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็สร้างความเศร้าเสียใจให้กับแฟนคลับ และเพื่อนพ้องน้องพี่ดารานักแสดงที่เคยร่วมงานกับนักแสดงคนดังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพระเอกชื่อดัง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยในการจากไปของนักแสดงรุ่นพี่ในครั้งนี้ ว่า

“จบแล้วครับพี่ …..ขอให้พี่เดินทางต่อไปสู่สุคตินะครับ #ขอบพระคุณพี่สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยมอบให้แก่ผมครับ #เป้า ปรปักษ์”

ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น คาดว่ามาจากโรคมะเร็งลำไส้ที่เจ้าตัวป่วยอยู่ ขณะที่การศพสวดอภิธรรมนั้นจะจัดขึ้นที่ วัดบ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเป้า ปรปักษ์เอง

เหล่าดาราร่วมอาลัย เป้า ปรปักษ์

หลังจากที่ข่าวการเสียชีวิตของเป้า ปรปักษ์ ได้รับการแจ้งต่อๆ กันไป เหล่าดารา คนในวงการหลายคนที่เคยร่วมงานกับ เป้า ปรปักษ์ ต่างก็ ร่วมแสดงความเสียใจกันอย่างต่อเนื่อง

https://www.instagram.com/p/B3vM2PYl-th/
https://www.instagram.com/p/Bz9ZE8YgZWP/

ประวัติ เป้า ปรปักษ์

สำหรับเป้า ปรปักษ์ หรือชื่อจริงคือ วินัย ยืนยง นักแสดง-ผู้กำกับคิวบู๊ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในอดีต เพราะเขาสามารถคว้ารางวัลตุ๊กตาทองได้ถึง 3 ปีซ้อน ก่อนชีวิตจะหักเหถึงจุดต่ำ ถึงขั้นต้องนอนตามปั๊มน้ำมันและนำของเก่ามาขาย

ประกอบกับป่วยหลายโรคจึงทำให้ร่างกายเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่พระเอกคนดัง ป๋อ ณัฐวุฒิ ร่วมถึงเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ แต่ด้วยอาการป่วยที่ทรุดหนักทำให้ร่างกายรับไม่ไหวจนเสียชีวิตในที่สุด