ษิทรา เบี้ยบังเกิด อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

‘อัจฉริยะ’ ร้อง ผกก.บางปะอิน ตั้งกรรมการสอบกรณีเอกสารแจ้งความหลุด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้แจ้งความเอาผิด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ข้อหาร่วมกันปลอมแปลงเอกสารราชการ แล้วร่วมกันสร้างพยานหลักฐานเท็จ ให้ตำรวจ สภ.บางปะอิน คัดลอกสำเนาทะเบียนราษฎร์ของภรรยานายเศรษฐ์ เดชสุภา…

Home / NEWS / ‘อัจฉริยะ’ ร้อง ผกก.บางปะอิน ตั้งกรรมการสอบกรณีเอกสารแจ้งความหลุด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้แจ้งความเอาผิด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ข้อหาร่วมกันปลอมแปลงเอกสารราชการ แล้วร่วมกันสร้างพยานหลักฐานเท็จ ให้ตำรวจ สภ.บางปะอิน คัดลอกสำเนาทะเบียนราษฎร์ของภรรยานายเศรษฐ์ เดชสุภา ลูกเพจ Red Skull ซึ่งมีการนำเอกสารการแจ้งความของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ออกมาโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชนนั้น

ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า วันนี้ได้มอบอำนาจให้ทนายความเดินทางเข้าร้องเรียนกับผู้กำกับการ สภ.บางปะอิน เพื่อขอให้ตั้งกรรมการสอบกรณีเอกสารทางราชการที่ตนเองได้แจ้งความคู่กรณีไว้ แต่กลับมีการนำเอกสารการแจ้งความดังกล่าว มาเผยแพร่ทางสื่อ

ทั้งนี้ ได้ขอให้ตรวจสอบว่า มีเจ้าพนักงานคนใดเป็นผู้ส่งเอกสาร ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องในคดี นำไปเผยแพร่ผ่านสื่อ และร้องขอให้ดำเนินคดีอาญากับผู้ที่นำเอกสารออกไปเผยแพร่โดยมิชอบด้วยกฎหมาย
ที่มา INN