คนหาย

ยายนั่งร้องไห้ หลังพลัดหลงกับตา ขอตำรวจช่วยตามหา

วันนี้ (14 ม.ค. 61) มีรายงานว่า นางริ่ม จันทำ อายุประมาณ 80 ปี ได้เดินเข้าแจ้งตำรวจ สน.นพวงศ์ ว่า พลัดหลงกับสามี นายสมศักดิ์ จันทำ อายุ…

Home / NEWS / ยายนั่งร้องไห้ หลังพลัดหลงกับตา ขอตำรวจช่วยตามหา

วันนี้ (14 ม.ค. 61) มีรายงานว่า นางริ่ม จันทำ อายุประมาณ 80 ปี ได้เดินเข้าแจ้งตำรวจ สน.นพวงศ์ ว่า พลัดหลงกับสามี นายสมศักดิ์ จันทำ อายุ 85 ปี ลักษณะผมขาว หนวด-เครา สีขาว พูดสำเนียงคนใต้ แต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตลาย ไม่ติดกระดุม กางเกงเลสีกรมท่า ที่เอวคาดผ้าขาวม้า สะพายกระเป๋า โดยตาและยายทั้งคู่ขึ้นรถไฟมาจาก จ.ขอนแก่น เพื่อเดินทางไปที่ จ.สุราษฎร์ธานี แต่ต้องลงที่สถานีบางซื่อก่อน เมื่อถึงสถานีบางซื่อยายก็ลงตามปกติ แต่ไม่พบตาแล้ว จึงนั่งร้องไห้ขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้นให้พามาหาตำรวจเพื่อแจ้งให้ช่วยตามหาตา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นพวงศ์ จึงได้เปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบชายชราลักษณะเหมือนตาสมศักดิ์ ลงจากรถไฟที่สถานีดอนเมือง จากนั้นก็เดินหายออกไปจากมุมกล้อง

ในขณะเดียวกัน JS100 ได้รับแจ้งจากผู้ใช้รถว่าพบชายชราเดินอยู่ริมถนนเหมือนคนไม่รู้ทิศทางที่หน้าสนามบินดอนเมือง ซึ่งคาดว่าจะเป็นตา จึงประสานตำรวจสน.วิภาวดี ให้ช่วยออกตามหาจนกระทั่งพบที่ประตู 6 สนามบินดอนเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาขึ้นรถจักรยานยนต์มาพักที่ป้อมตำรวจแยกหลักสี่เพราะตามีท่าทางอิดโรยจากการเดินริมถนน

จากนั้นจึงพาไปพบยายที่รออยู่ ทันทีที่ยายพบตาก็ร้องไห้ออกมาอีกครั้งด้วยความดีใจ ก่อนที่ตำรวจจะส่งขึ้นรถไฟเดินทางกลับ จ.สุราษฎร์ธานีต่อไป