ข่าวสดวันนี้ บ่อนการพนัน ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส. เพื่อไทย

ส.ส.เพื่อไทย ยันบ่อนสีลมมีจริง

ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร สส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่ที่เจ้าตัวได้อภิปรายกลางสภา ว่า ที่สีลมมีบ่อนการพนันที่ผิดกฎหมาย และไม่เชื่อว่า งบประมาณของสำนักงานตำรวจแห่งชาติจำนวนแสนสองหมื่นล้านบาท จะสามารถป้องปรามอาชญากรรมได้ ว่า วันนี้ท่านรองนายยกฯประวิตรมาบอกไม่มีบ่อน เพราะว่าการจะเปิดบ่อนได้แสดงว่าต้องมีเจ้าหน้าที่รู้เห็นเป็นใจด้วย ไม่งั้นมันเปิดไม่ได้หรอก และผมอยากท้าพิสูจน์ให้ท่านนายกฯไปกับผม…

Home / NEWS / ส.ส.เพื่อไทย ยันบ่อนสีลมมีจริง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม อภิปรายกลางสภาฯ เปิดโปงมีบ่อนผิดกฎหมายที่สีลม
  • วอนทางการปราบปรามจริงจังปล่อยไว้ไม่ได้

ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร สส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่ที่เจ้าตัวได้อภิปรายกลางสภา ว่า ที่สีลมมีบ่อนการพนันที่ผิดกฎหมาย และไม่เชื่อว่า งบประมาณของสำนักงานตำรวจแห่งชาติจำนวนแสนสองหมื่นล้านบาท จะสามารถป้องปรามอาชญากรรมได้ ว่า

วันนี้ท่านรองนายยกฯประวิตรมาบอกไม่มีบ่อน เพราะว่าการจะเปิดบ่อนได้แสดงว่าต้องมีเจ้าหน้าที่รู้เห็นเป็นใจด้วย ไม่งั้นมันเปิดไม่ได้หรอก และผมอยากท้าพิสูจน์ให้ท่านนายกฯไปกับผม

ผมจะชี้ให้เห็นเลยบ่อนอยู่ตรงไหน มันเป็นโรงแรมเก่ามีคาราโอเกะมาเปิดบังหน้า บ่อนมันอยู่ติดกันชั้นหนึ่ง ท้าให้ท่านนายกฯไปกับผม ไปวันนี้ท่านก็ไม่เจอแล้วครับผมบอกไปเมื่อวานจนข่าวมันดังแล้วใครจะเปิดครับ

ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร สส.มหาสารคาม ไม่เชื่องบประมาณ สตช. จะแก้ปัญหาอาชญากรรมได้ ยันสีลมมีบ่อนแน่นอน

ผมก็ติดตามข่าวพวกท่านไปตรวจแล้วบอกไม่มีบ่อน ก็ใช่ซิครับที่ท่านไปตรวจมันเป็นคาราโอเกะแต่บ่อนมันอยู่ข้างๆ ท่านไม่ได้เข้าไปที่บ่อน คนในวงการใครก็รู้กันทั้งนั้นว่าใครเป็นเจ้าของบ่อนสีลม แต่การจะเปิดบ่อนในกรุงเทพฯ มันทำไม่ได้เพราะถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่คนรู้เห็นเป็นใจ

และผมเรียนเลยในกรุงเทพฯไม่ได้มีบ่อนเดียวด้วยมีอยู่ทั่วกรุงเทพฯ เมื่อมีคนนำข้อมูลมาให้ท่านต้องเข้าไปตรวจสอบปล่อยไปแบบนี้ได้ยังไง เหมือนเรื่องที่เสือ ดุสิต เข้าไปปล้นบ่อนบางเขนท่านก็เห็นแล้วว่ามันมีบ่อนอยู่จริง เพียงแต่ว่าเราจะปราบปรามไหมเราจะดำเนินการยังไง ท่านนายกฯจะมาบอกให้ผมไปแจ้งตำรวจไปจับ ถ้าผมไปแจ้งจับมันก็เหมือนไปบอกให้เขารู้