Theface ชิปปี้ ดารา นักมวย นักแสดง อองตวน

อองตวน ปินโต จากนักมวยหน้าหล่อ สู่ดาราที่ทุกคนจับตามอง

อองตวน ปินโต (Antoine Pinto) เป็นชาวฝรั่งเศสที่ย้ายมาอยู่ที่ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับครอบครัว โดยที่เขาได้รับการศึกษาในโรงเรียนบางสะพานวิทยา และได้คุณพ่อของตัวเองมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว นอกจากตัวเขาเอง ลีโอ ซึ่งเป็นน้องชายของเขาก็ได้เข้าสู่วงการมวยและได้รับเสียงฮือฮาจากรูปร่างหน้าตาและฝีไม้ลายมือบนสังเวียนที่สะกดคนดูแบบเดียวกับเขา เขาเริ่มต้นเข้าสู่วงการมวยจากการฝึกมวยไทยและเริ่มแข่งขันตามเวทีต่างๆ ก่อนจะเข้าร่วมในรายการใหญ่ๆหลายรายการ เช่น รายการแข่งขัน…

Home / NEWS / อองตวน ปินโต จากนักมวยหน้าหล่อ สู่ดาราที่ทุกคนจับตามอง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ถ้าจะให้พูดถึงบรรดานักกีฬาที่ผันตัวเองเข้ามาสู่วงการบันเทิง นักกีฬามวยคงจะเป็นอันดับต้นๆที่ประสบความสำเร็จที่เข้ามาต่อยอดในเส้นทางบันเทิงได้อย่างประสบความสำเร็จ ทั้งสมรักษ์  คำสิงห์ , สมจิตร จงจอหอ เป็นต้น แต่ในปีนี้ ดูเหมือนจะมีนักมวยหน้าตาดีที่กลายมาเป็นที่พูดถึงตามสื่อต่างๆอย่างมากมาย เขาคนนั้นก็คือ อองตวน  ปินโต 

อองตวน ปินโต (Antoine Pinto)

เป็นชาวฝรั่งเศสที่ย้ายมาอยู่ที่ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับครอบครัว โดยที่เขาได้รับการศึกษาในโรงเรียนบางสะพานวิทยา และได้คุณพ่อของตัวเองมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว นอกจากตัวเขาเอง ลีโอ ซึ่งเป็นน้องชายของเขาก็ได้เข้าสู่วงการมวยและได้รับเสียงฮือฮาจากรูปร่างหน้าตาและฝีไม้ลายมือบนสังเวียนที่สะกดคนดูแบบเดียวกับเขา

เขาเริ่มต้นเข้าสู่วงการมวยจากการฝึกมวยไทยและเริ่มแข่งขันตามเวทีต่างๆ ก่อนจะเข้าร่วมในรายการใหญ่ๆหลายรายการ เช่น รายการแข่งขัน สนามมวยเวทีลุมพินี, เวทีราชดำเนิน, ทรงชัย, I-1 เอ็กซ์ตรีม, เวิลด์ซีรีส์ Z1, ไทยแลนด์ vs ชาเลนเจอร์ส ซีรีส์-อีลิท บ็อกซิง, ช่อง 5, ช่อง 11, ESPN, เอเชียนแซท, โตโยต้าคัพ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

เส้นทางสู่วงการบันเทิง

จุดพลิกผันในการแข่งเกิดขึ้นเมื่ออองตวนเป็นฝ่ายชนะน็อคคู่ต่อสู้ในรายการศึกมวยดีวิถีไทย แต่ชื่อของเขาก็ถูกพูดถึงสำหรับนักข่าวสายบันเทิง เมื่อมีข่าวว่าอองตวนเป็นอดีตหวานใจของหวาย กามิกาเซ่  และหันมาคบหากับนางเอกดาวรุ่งช่อง 3 อย่าง ชิปปี้ ศิรินทร์  พร้อมกับภาพการโชว์ความหวานทั้งในโซเชียลมีเดียของทั้งคู่และตามรายการต่างๆ หลังจากถูกนักข่าวเรียกว่านักมวยหวานใจดารา อองตวนก็ค่อยๆเข้าสู่วงการบันเทิงจากงานแสดงละครและซีรีส์ ก่อนจะมามีกระแสจากการได้เป็นพิธีกรรายการ The Face Thailand และเป็นหัวหน้าทีมนักมวยดาราในรายการ 10 fight 10 ซึ่งตอนที่ออกอากาศคู่ปิดซีซั่นการกระทำของอองตวนก็ทำให้เกิดดราม่าจนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง พร้อมกับข่าวการเลิกรากับสาวชิปปี้ ศิรินทร์ที่ทำให้ชื่อของเขากลายเป็นชื่อที่ทุกคนต่างพูดถึงจนถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์

และล่าสุดคือการมีข่าวว่าอองตวน  กำลังตามจีบใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จนเจ้าตัวต้องออกมาพูดผ่านไอจีว่าเขาแค่เป็นแฟนคลับของสาวใบเฟิร์นเท่านั้น ไม่ได้คิดจะจีบแต่อย่างใด ก่อนจะบอกว่าตอนนี้ขอทำตัวเองให้ดีก่อน งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ต้องบอกว่าปีนี้ ชื่อของหนุ่มอองตวน กลายเป็นชื่อที่คนรู้จักและได้รับความสนใจจากทุกคนแล้ว 

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.instagram.com/antoine_pinto/