กบสุวนันท์ ซีรีย์ไทย ดารา บรู๊คดนุพร

ย้อนผลงานคู่ขวัญคู่จริงกบ – บรู๊ค ก่อนกลับมาเจอกันในรอบ 17 ปี กับ ไดมอนด์ อายส์ 2

จุดเริ่มต้น กบ สุวนันท์ เข้าวงการมาในช่วงปี 2535 ส่วนบรู๊ค ดนุพร เข้าวงการมาในปี 2541 ถ้าจะนับอายุในวงการ กบ สุวนันท์ก็คือรุ่นพี่ในวงการของบรู๊ค ดนุพร ดังนั้น ในปีที่บรู๊ค…

Home / NEWS / ย้อนผลงานคู่ขวัญคู่จริงกบ – บรู๊ค ก่อนกลับมาเจอกันในรอบ 17 ปี กับ ไดมอนด์ อายส์ 2

ประเด็นน่าสนใจ

  • เป็นอีกหนึ่งคู่ขวัญเมื่อหลายสิบปีก่อนที่ต่อมาได้กลายเป็นคู่จริงในชีวิตจริง ระหว่าง กบ สุวนันท์ กับ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ที่หลายคนต่างรอคอยว่าเมื่อไหร่จะกลับมาประกบคู่สร้างสรรค์ผลงานร่วมกันอีก

จุดเริ่มต้น

กบ สุวนันท์ เข้าวงการมาในช่วงปี 2535 ส่วนบรู๊ค ดนุพร เข้าวงการมาในปี 2541 ถ้าจะนับอายุในวงการ กบ สุวนันท์ก็คือรุ่นพี่ในวงการของบรู๊ค ดนุพร ดังนั้น ในปีที่บรู๊ค ดนุพร เข้ามาเป็นพระเอกละคร ผลงานเรื่องแรกของเขาก็เรียกเสียงฮือฮาให้แก่ผู้ชมได้เป็นอย่างดี เพราะนางเอกของเรื่อง คือ กบ สุวนันท์ ที่มีผลงานดังสุดขีดมาแล้วอย่าง ดาวพระศุกร์ , สายโลหิต , ด้วยแรงอธิษฐาน และทัดดาวบุษยา เป็นต้น ทำให้การรับบทนางเอกประกบคู่กับพระเอกใหม่แกะกล่องในตอนนั้น ทุกคนต่างบอกว่ากบ สุวนันท์กำลังทำหน้าที่เป็นเจ๊ดัน

แต่จากละครเรื่องแรกที่เล่นคู่กัน ก็มีละครอีกหลายเรื่องตามมา จนทำให้คอละครเรียกทั้งคู่ว่าเป็นคู่ขวัญ ก่อนที่ความใกล้ชิดจะทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จริงของกันและกัน มาในวันนี้เราจึงขอพาย้อนไปดูละครที่ทั้งคู่ร่วมงานกัน ก่อนที่จะกลับมาเจอกันในจอแก้วในรอบ 17 ปี กับซีรีส์เรื่องใหม่ที่น่าดูเป็นอย่างมาก

ลูกตาลลอยแก้ว 2541

สวรรค์เบี่ยง 2541

ตั้งไข่ล้ม พรหมไม่ลิขิต 2542

เงาใจ 2544

คำมั่นสัญญา 2545

การเจอกันในจอในรอบ 17 ปี

หลังจากที่กบ สุวนันท์เริ่มหวนกลับมารับละครในนามนักแสดงอิสระ ชื่อของบรู๊ค ดนุพร ผู้ที่เป็นทั้งคู่ขวัญและคู่ชีวิตก็กลายเป็นพระเอกอีกคนที่แฟนๆต่างเรียกร้องให้กลับมารับละครคู่กับภรรยาคนสวยของเขา และในปีนี้ดูเหมือนว่าแฟนคลับแฟนละครก็จะสมปรารถนา เพราะทั้งคู่หวนคืนจอประกบคู่กันในซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES) ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) โดยในภาคนี้ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ นอกจากจะควบทั้งผู้จัดและนักแสดงนำของเรื่องอีกด้วย ซึ่งจากการเข้าฉากร่วมกันครั้งแรก ก็ต้องมาถามความรู้สึกของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไร

บรู๊ค ดนุพร กล่าวว่า “ห่างไปนานก็ต้องปัดฝุ่นหน่อยครับ แรกๆ ก็เขินๆ หน่อย พอ 2-3 คิวผ่านไป เราเริ่มอินกับ ตัวละครมากขึ้นก็ถือว่าโอเค ตัวละครแดเนี่ยล เป็นตัวละครที่เงียบ ขรึม มียิ้มแต่ในใจลึกๆ มีแต่ ความเศร้า ก็เล่นยากเหมือนกันนะ เรื่องนี้มีน้องกบมารับเชิญให้ด้วยครับ เป็นตอนเปิดของเรื่อง ซึ่งหาคนแสดงกับน้องกบยากมากใครมาเล่นคู่กับเค้าได้ ต้องเล่นรับ-ส่งอารมณ์ได้เป็นอย่างดี หานานมาก จนได้ น้องเอ (สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ) มา ถือว่าโอเคเป็นตอนที่สนุก ส่วนฉากที่ต้องร่วมซีน กับน้องกบ วันแรกๆ ก็ยังเขินๆ เพราะไม่ได้เล่นด้วยกันประมาณ16-17 ปีได้ ก็มีเอาบทมาท่องบ้าง ก็ต้องรื้อฟื้นกันบ้างครับ”

กบ สุวนันท์ เผยความรู้สึก “ไม่ได้เล่นละครด้วยกันนานมากเข้าฉากด้วยกันวันแรกก็แปลกดีค่ะ โดยเฉพาะพี่บรู๊คเค้าตื่นเต้นมาก กบเห็นตอนอยู่บ้านเอาบทมานั่งท่อง นั่งอ่าน มีความตั้งใจสำหรับบทรับเชิญของกบรู้สึกเล่นยาก มันเป็นตัวละครที่มีสีสัน ท้าทายอยู่ในตัวบทค่ะ แต่จะเป็น อย่างไรต้องติดตามค่ะ”

ติดตามชมผลงานการแสดงของคู่ขวัญ กบ-บรู๊ค ที่จับมือคืนจอในรอบหลายปีได้ในละครซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES) เร็วๆ นี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)