บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ สันติ ภิรมย์ภักดี

‘บิณฑ์’ เผยเรื่องราวดีๆ ‘พ่อต๊อด ปิติ’ ขอดูแลค่าใช้จ่ายแต่ละเดือน

หากพูดถึงบุคคลที่มีจิตใจเมตตา คอยช่วยเหลือสังคม คงจะไม่พูดถึงไม่ได้นั้นคือ ‘ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ‘ พระเอกทั้งในจอและนอกจอ โดยเคสล่าสุดที่ทำให้สังคมกล่าวถึงมากที่สุด คือช่วงเหตุการณ์น้ำท่วมในภาคอีสาน เนื่องมาจากพิษพายุฝนถล่ม นอกจากนี้ยังมีอีกหลายๆเคสที่เข้าไปช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ‘บิณฑ์…

Home / NEWS / ‘บิณฑ์’ เผยเรื่องราวดีๆ ‘พ่อต๊อด ปิติ’ ขอดูแลค่าใช้จ่ายแต่ละเดือน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’สันติ ภิรมย์ภักดี’ นักธุรกิจชื่อดัง พร้อมช่วยเหลือค่าใช้จ่ายส่วนตัวในแต่ละเดือนของ ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’
  • ’สันติ ภิรมย์ภักดี’ เป็นพ่อของ ‘ต๊อด ปิติ’
  • ’บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ เผยขอขัดวัตถุประสงค์ โดยจะขอนำเงินได้ไปช่วยเหลือเคสอื่นๆ ที่เดือดร้อน

หากพูดถึงบุคคลที่มีจิตใจเมตตา คอยช่วยเหลือสังคม คงจะไม่พูดถึงไม่ได้นั้นคือ ‘ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ‘ พระเอกทั้งในจอและนอกจอ โดยเคสล่าสุดที่ทำให้สังคมกล่าวถึงมากที่สุด คือช่วงเหตุการณ์น้ำท่วมในภาคอีสาน เนื่องมาจากพิษพายุฝนถล่ม นอกจากนี้ยังมีอีกหลายๆเคสที่เข้าไปช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์‘ ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อ ‘สันติ ภิรมย์ภักดี’ พ่อของ ‘ต๊อด ปิติ’ นักธุรกิจชื่อดัง ได้ให้เลขาฯติดต่อประสานไปยัง ‘ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์‘ เพื่อขอดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัว โดยให้เหตุผลว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ ได้ช่วยเหลือดูแลคนอื่นมากมาย จึงอยากจะเข้ามาดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนตัวในแต่ละเดือน โดยจะให้เป็นเงินเดือนประจำ เดือนละ 5 หมื่นบาท

อย่างไรก็ตามพระเอกหนุ่มชื่อดัง ได้ระบุว่า “วันนี้ผมอยากให้เพื่อนๆได้รู้ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงผมแล้ว ท่านสันติ ภิรมย์ภักดี จะเข้ามาดูแลผมแล้ว และผมต้องขอเรียนท่านว่า ผมขอขัดในวัตถุประสงค์ขอท่านนะครับ คือเงินจำนวน 50,000 บาท ผมขอเอามาดูและผู้ที่ถูกทอดทิ้ง ที่บ้านสุขสุดท้าย” พร้อมบอกอีกว่าค่าใช้จ่ายส่วนตัวในแต่ละเดือนไม่กี่พันบาทเอง

นอกจากนี้ในช่วงที่ผ่านมา ‘สันติ ภิรมย์ภักดี’ ยังยื่นมือเข้ามาช่วยในส่วนของโครงการ ‘บ้านสุขสุดท้าย’ โดยช่วยเหลือทุกเดือน ทั้งข้าวสาร น้ำ และอื่นๆอีกมากมาย และเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ได้มอบรถตู้หัวใจสิงห์เพื่อเอาไว้ช่วยเหลือเคสต่างๆ

ขอบคุณ : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์