ประวิตรล้ม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

‘บิ๊กป้อม’ ยันไม่เป็นอะไรมาก หลังหกล้มกลางสภา

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีหกล้มในห้องประชุมรัฐสภา เมื่อวันที่19 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยระบุว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ล้มนั่งลงไปเฉยๆ ส่วนการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดนครปฐมใน วันที่ 23 ตุลาคม นี้…

Home / NEWS / ‘บิ๊กป้อม’ ยันไม่เป็นอะไรมาก หลังหกล้มกลางสภา

ประเด็นน่าสนใจ

  • พล.อ.ประวิตร หกล้มในห้องประชุมรัฐสภา เมื่อวันที่19 ตุลาคม 2561
  • ยืนยันไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ล้มนั่งลงไปเฉยๆ
  • ชี้กรณี พล.อ.อภิรัชต์ ขึ้นเป็นว่าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ชี้ทุกอย่างมีขั้นตอน โยนให้ไปถาม ผบ.ทบ. เอง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีหกล้มในห้องประชุมรัฐสภา เมื่อวันที่19 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยระบุว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ล้มนั่งลงไปเฉยๆ ส่วนการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดนครปฐมใน วันที่ 23 ตุลาคม นี้ ที่ฝ่ายค้านหาเสียงว่าจะเป็นจุดเริ่มต้น ที่จะพลิกขั้วรัฐบาล ส่วนตัวมองว่า ก็แล้วแต่จะพูด พูดยังไงก็พูดได้ ส่วนผลออกมาจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอดู แต่จะพลิกขั้วอย่างไร เพราะมีแค่เสียงเดียว

ส่วนจะเกิดความวุ่นวายหรือไม่ เพราะเป็นการเลือกตั้งซ่อมในวันหยุดกลางสัปดาห์ และอาจจะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์น้อย ก็พูดเองทั้งนั้น มันเป็นวันหยุดอยู่แล้ว คนไม่อยากเลือกตั้งก็ไม่ไป ไม่มีปัญหา แต่เชื่อว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิ์ ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชน

ส่วนกรณีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ขึ้นเป็นว่าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ยืนยันว่าทุกอย่างมีขั้นตอนในการเป็นนายกฯ ไม่ใช่อยู่ดีๆจะมาตั้งเป็นนายกฯได้ ต้องมีชื่ออยู่ในตะกร้าตามขั้นตอน ส่วนจะเป็นไปได้หรือไม่ ตนไม่รู้ ต้องไปถาม พล.อ.อภิรัชต์ ดูเอง