ข่าวสดวันนี้ เจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแฮร์รี่

เจ้าชายแฮร์รี่ เปิดพระทัย ขัดแย้งกับเจ้าชายวิลเลียม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกรณี เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคแห่งซัสเซกซ์ ได้ออกมายอมรับต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกว่าทรงมีปัญหาขัดแย้งกับพระเชษฐา เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ หลังมีข่าวลือเรื่องนี้แพร่สะพัดออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายเดือน ทั้งนี้รายงานระบุว่า เจ้าชายแฮร์รี่ ประทานสัมภาษณ์กับทอม แบรดบี นักข่าวและผู้ดำเนินรายการคนดังของสถานีโทรทัศน์ช่อง ITV สื่อในอังกฤษ ในรายการสารคดี…

Home / NEWS / เจ้าชายแฮร์รี่ เปิดพระทัย ขัดแย้งกับเจ้าชายวิลเลียม

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าชายแฮร์รี่ ยอมรับต่อสาธารณะครั้งแรก ว่ามีปัญหาขัดแย้งกับเจ้าชายวิลเลียม พระเชษฐา
  • เจ้าชายแอร์รี่เปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้ พระองค์และเจ้าชายวิลเลียมได้เดินคนละทาง แต่ยังคงรักพี่เสมอ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกรณี เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคแห่งซัสเซกซ์ ได้ออกมายอมรับต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกว่าทรงมีปัญหาขัดแย้งกับพระเชษฐา เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ หลังมีข่าวลือเรื่องนี้แพร่สะพัดออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายเดือน

ทั้งนี้รายงานระบุว่า เจ้าชายแฮร์รี่ ประทานสัมภาษณ์กับทอม แบรดบี นักข่าวและผู้ดำเนินรายการคนดังของสถานีโทรทัศน์ช่อง ITV สื่อในอังกฤษ ในรายการสารคดี ชื่อตอน ‘แฮร์รี่ & เมแกน : การเดินทางในแอฟริกา’ ซึ่งถูกนำออกอากาศเผยแพร่ เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าชายแฮร์รี่ เปิดพระทัยว่า พระองค์กับเจ้าชายวิลเลียมพระเชษฐา มีปัญหาความขัดแย้งระหว่างกัน และได้เดินบนเส้นทางที่ต่างกัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าชายแฮร์รี่ตรัสว่า ‘เราสองพี่น้อง มีทั้งวันที่ดี และวันที่แย่ๆ’ เจ้าชายแฮร์รี่ตรัสอย่างตรงไปตรงมา ทว่า พระองค์ทรงรักพระเชษฐาของพระองค์ดังเดิม ‘เรายังเป็นพี่น้องกัน, เรายังเป็นพี่น้องกันเสมอ แต่ขณะนี้ เรามีเส้นทางเดินทางที่แตกต่างกันแต่ข้าพเจ้าก็ยังคงเคียงข้างพระเชษฐาเสมอ ขณะที่ก็รู้ดีว่า พระเชษฐาก็จะยังทรงเคียงข้างข้าพเจ้าเสมอเช่นกัน เราไม่ได้เจอกันบ่อยนัก เพราะเราสองคนมีภารกิจที่ยุ่งมาก’ 

ที่มา cnn.com