ข่าวสดวันนี้ รถแจ๊ส แหกด่านตรวจ

ตร.เร่งล่าตัวชายขับรถแหกด่าน ชนรถชาวบ้านพังเสียหาย ก่อนควักปืนยิงสวนตำรวจเปิดทางหลบหนี

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความกรณีชายไม่ทราบชื่อขับรถแหกด่านบริเวณ คืบหน้าที่สื่อสังคมออนไลน์นำเสนอข่าวกรณี ขับรถแหกด่านถนนเจริญราษฎร์ ปากซอยเจริญราษฎร์ 8 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขี่จักรยานยนต์ ก่อนจะขับรถชนคันอื่นจนเสียหาย แต่ชายคนดังกล่าวก็รอดจากการถูกจับกุม…

Home / NEWS / ตร.เร่งล่าตัวชายขับรถแหกด่าน ชนรถชาวบ้านพังเสียหาย ก่อนควักปืนยิงสวนตำรวจเปิดทางหลบหนี

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุหนุ่มขับแจ๊สแหกด่านตรวจ แต่รอดการจับกุม เพราะยิงปืนใส่ตำรวจแถมมีเพื่อนขี่ จยย.มารับพาหลบหนี
  • จากการตรวจสอบในรถมีกลิ่นคล้ายยาเสพติด แต่ตรวจแล้วไม่พบ
  • คาดในเร็ววันนี้ทราบตัวผู้ต้องหา

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความกรณีชายไม่ทราบชื่อขับรถแหกด่านบริเวณ คืบหน้าที่สื่อสังคมออนไลน์นำเสนอข่าวกรณี ขับรถแหกด่านถนนเจริญราษฎร์ ปากซอยเจริญราษฎร์ 8 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร

ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขี่จักรยานยนต์ ก่อนจะขับรถชนคันอื่นจนเสียหาย แต่ชายคนดังกล่าวก็รอดจากการถูกจับกุม เพราะมีชายอีกคนไม่ทราบชื่อ ขี่รถจักรยานยนต์มารับผู้ต้องหาหลบหนีไป หลังจากรถยนต์ของเขาถูกยิงจนยางแตกบนถนนราชพฤกษ์ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงคืนของวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมานั้น ว่า

รถแจ๊สแหกด่านตรวจ

จากการตรวจสอบภายในรถต้องสงสัย ได้กลิ่นคล้ายกับยาเสพติด(ยาบ้า)ภายในรถ แต่ตรวจไม่พบยาเสพติด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจเก็บวัตถุพยานภายในรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี อีกทั้งขณะนี้รอผลตรวจพิสูจน์ที่เกี่ยวข้องเพื่อเปรียบเทียบและพิสูจน์ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลใดบ้าง

รองโฆษก ตร.กล่าวต่ออีกว่า คงต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงาน สืบสวนสอบสวน พิสูจน์ทราบถึงตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ สอบปากคำพยาน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และดำเนินตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรมต่อไป

ทั้งหากประชาชนพบข้อมูลเบาะแสของผู้ก่อเหตุสามารถแจ้งได้ที่ สน.วัดพระยาไกร โทร. 02-291-9852 หรือ สายด่วน 191 ตลอด 24 ชม.