อำพรางศพ

รวบหนุ่มเยอรมัน อำพรางศพหญิงชราร่วมชาติ ยัดตู้ไม้ทิ้งคลอง

สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนำโดย พล.ต.ท.สมพษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.ได้รับการประสานจากตำรวจเยอรมันให้ช่วยติดตามนาง Margund อายุ 77 ปื ซึ่งเป็นบุคคลที่ทางการเยอรมันได้รับแจ้งว่าสูญหาย โดยได้เดินทางมาพร้อมกับนายผู้ Richard ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2560 ทางญาติไม่สามารถติดต่อได้ เกรงว่ามารดาอาจถูกทำร้ายหรือได้รับอันตราย…

Home / NEWS / รวบหนุ่มเยอรมัน อำพรางศพหญิงชราร่วมชาติ ยัดตู้ไม้ทิ้งคลอง

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่มใหญ่ชาวเยอรมัน อำพรางศพหญิงชราร่วมชาติ ยัดตู้ไม้ทิ้งคลอง ประมาณต้นเดือนมกราคม 2562
  • นำไปทิ้งลงคลองบางโปร่ง หลังสนามกีฬาเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี
  • เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาในข้อหา ซ่อนเร้นเคลื่อนย้าย หรือทำลายศพฯ และได้แจ้งข้อกล่าวหาอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุดไว้ก่อน

สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนำโดย พล.ต.ท.สมพษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.ได้รับการประสานจากตำรวจเยอรมันให้ช่วยติดตามนาง Margund อายุ 77 ปื ซึ่งเป็นบุคคลที่ทางการเยอรมันได้รับแจ้งว่าสูญหาย โดยได้เดินทางมาพร้อมกับนายผู้ Richard ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2560

ทางญาติไม่สามารถติดต่อได้ เกรงว่ามารดาอาจถูกทำร้ายหรือได้รับอันตราย ตรวจสอบข้อมูลพบว่านาย Richard กระทำผิดลักษณะหลอกลวงผู้หญิงสูงอายุหลายครั้งและมีหมายจับประเทศเยอรมันข้อหาฉัอโกงบัตรเครดิต 17 กระทง รวมเป็นเงิน 6,000ยูโร (240,00บาท)

จากการสืบสวนหาตัวนาง Margund จึงทราบว่านาย Richard อาศัยอยู่ที่บ้านเช่า ในอำเภอเมือง จ.ชลบุรี อาศัยอยู่กับหญิงไทย จึงแสดงตัวเข้าจับกุม นาย Richard ได้ให้การว่าพานาง Margund มาอยู่ด้วยกันโดยใช้เงินที่โอนมาจากประเทศเยอรมันเดือนละหลายหมื่นบาท ซึ่งเป็นเงินเกษียณของนาง Margund

โดยประมาณต้นเดือนมกราคม 2562 นาง Margund ได้ล้มในห้องน้ำ จึงได้ช่วยมานอนพักจะทราบ ภายหลัง ว่า เสียชีวิตแล้ว นาย Richard จึงได้นำผ้ามาห่อศพแล้วจะใส่ตู้ลังไม้ใส่ของ นำไปทิ้งลงคลองบางโปร่ง หลังสนามกีฬาเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี แล้วต่อมาปรากฏว่า พบศพหญิงนิรนามที่ถูกยัดใส่ตู้ลังไม้ลอยน้ำ

จากการสืบสวนพิสูจน์ทราบเชื่อว่าศพดังกล่าวคือนาง Margund แต่ยังต้องรอผล DNA และประวัติทำฟัน จึงสามารถยืนยันได้ว่าเป็นนาง Margund หรือไม่ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานาย Richard ในข้อหา ซ่อนเร้นเคลื่อนย้าย หรือทำลายศพฯ และได้แจ้งข้อกล่าวหาอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุดไว้ก่อน