ฉีดวัคซีนโควิด ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด หมอพร้อม โควิด-19

‘หมอพร้อม’ แจ้งตั้งแต่ 25 มิ.ย.นี้ ปลดล็อกให้ รพ. จัดระบบคิวฉีดวัคซีนโควิด

หมอพร้อม ออกประกาศ ตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย.64 เป็นต้นไป จะทำการปลดล็อกให้แต่ละโรงพยาบาลสามารถจัดระบบคิว ลงนัด เลื่อนนัด และแจ้งเตือนประชาชนที่จะมาฉีดวัคซีนโควิดได้

Home / NEWS / ‘หมอพร้อม’ แจ้งตั้งแต่ 25 มิ.ย.นี้ ปลดล็อกให้ รพ. จัดระบบคิวฉีดวัคซีนโควิด

ประเด็นน่าสนใจ

  • หมอพร้อม ออกประกาศ ตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย.64 เป็นต้นไป จะทำการปลดล็อกให้แต่ละโรงพยาบาลสามารถจัดระบบคิว ลงนัด เลื่อนนัด และแจ้งเตือนประชาชนที่จะมาฉีดวัคซีนโควิดได้
  • ระบบหมอพร้อมจะยังไม่เปิดจองคิววัคซีนผ่านทั้ง Line OA และ หมอพร้อม APP
  • สามารถดำเนินการผ่าน ช่องทาง อสม./รพ.สต./รพ.ใกล้บ้าน/รพ.ที่ท่านมีสิทธิรักษา และ แอปพลิเคชั่น/เว็บไซต์/แพลตฟอร์มอื่น ๆ ของจังหวัด

วันนี้ (22 มิ.ย.64) หมอพร้อม ออกประกาศถึงความพร้อมของระบบ MOPH โดยระบุว่า ตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย.64 เป็นต้นไป ระบบ MOPH Immunization Center (MOPH-IC) ของหมอพร้อมจะทำการปลดล็อก เพื่อให้แต่ละโรงพยาบาลสามารถจัดระบบคิว ลงนัด เลื่อนนัด และแจ้งเตือนประชาชนที่จะมาฉีดวัคซีนได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ หากประชาชนมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการนัดหมายฉีดวัคซีน ขอให้ท่านติดต่อไปยังโรงพยาบาลที่ท่านได้แจ้งความประสงค์โดยตรง

อย่างไรก็ตามด้วยนโยบายของ ศบค. ระบบหมอพร้อมจะยังไม่เปิดจองคิววัคซีนผ่านทั้ง Line OA และ หมอพร้อม APP หากประสงค์จะจองคิววัคซีน สามารถดำเนินการผ่านช่องทางดังนี้

  • อสม./รพ.สต./รพ.ใกล้บ้าน/รพ.ที่ท่านมีสิทธิรักษา
  • แอปพลิเคชั่น/เว็บไซต์/แพลตฟอร์มอื่น ๆ ของจังหวัด