ก๊อตจิรายุ ดารา พลพูลภัทร อัครัฐ เดี่ยวสุริยนต์ โย่งอาร์มแชร์

5 นักแสดงชายสุดขโมยซีนที่สาวๆพากันกรี๊ด

ละครหรือภาพยนตร์ มักจะเป็นพื้นที่ให้กับบรรดาพระเอกนางเอกได้เป็นข่าวและแบกความคาดหวังให้กับคนดูเวลาเสพละครหรือภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ แต่ท่ามกลางนักแสดงมากมาย มักจะมีนักแสดงบางคนที่สามารถขโมยความสนใจของคนดูหนังดูละครได้เสมอๆ วันนี้เราจึงขอรวบรวมบรรดานักแสดงชาย 5 คนที่ขโมยซีนในผลงานจนขึ้นแท่นนักแสดงจอมขโมยซีนมาให้ได้ชมกัน โย่ง อาร์มแชร์ เข้าวงการบันเทิงในตำแหน่งนักร้องนำวง อาร์มแชร์ วงอินดี้สุดดังในยุคมิลเลนเนียล พร้อมกับข่าวคราวความรักกับแฟนสาวอย่าง ก้อย แซตเทอร์เดย์เซย์โกะ…

Home / NEWS / 5 นักแสดงชายสุดขโมยซีนที่สาวๆพากันกรี๊ด

ประเด็นน่าสนใจ

  • นี่คือ 5 นักแสดงชายที่เวลาเข้าฉากกี่ครั้งก็ต้องขโมยซีนเพื่อนร่วมจอแทบจะทุกครั้ง ด้วยรูปร่างหน้าตาและฝีมือทางการแสดงที่มีเสน่ห์ จนทำให้แฟนละครอดที่จะมองไม่ได้

ละครหรือภาพยนตร์ มักจะเป็นพื้นที่ให้กับบรรดาพระเอกนางเอกได้เป็นข่าวและแบกความคาดหวังให้กับคนดูเวลาเสพละครหรือภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ แต่ท่ามกลางนักแสดงมากมาย มักจะมีนักแสดงบางคนที่สามารถขโมยความสนใจของคนดูหนังดูละครได้เสมอๆ วันนี้เราจึงขอรวบรวมบรรดานักแสดงชาย 5 คนที่ขโมยซีนในผลงานจนขึ้นแท่นนักแสดงจอมขโมยซีนมาให้ได้ชมกัน

โย่ง อาร์มแชร์

เข้าวงการบันเทิงในตำแหน่งนักร้องนำวง อาร์มแชร์ วงอินดี้สุดดังในยุคมิลเลนเนียล พร้อมกับข่าวคราวความรักกับแฟนสาวอย่าง ก้อย แซตเทอร์เดย์เซย์โกะ จนทำเอาหลายคนอิจฉาในความหวานของคู่นี้ แต่พอก้าวเข้ามาในวงการการแสดง โย่ง อาร์มแชร์ก็ไม่ทำให้คอละครผิดหวัง ด้วยรูปร่างที่สูง หุ่นดี หน้าหล่อ และที่สำคัญ คือฝีมือทางการแสดงที่ทำให้แฟนๆต่างประทับใจ ทำให้ผลงานของโย่ง อาร์มแชร์ในฐานะนักแสดงมีอย่างมากมาย เช่น เคหาสน์ดาว (ช่องวัน) , คนละขอบฟ้า (ช่อง3) , รสรินล่าแวมไพร์ (ช่องโมโน 29) และผลงานที่กำลังจะลงจออย่าง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3

อัครัฐ นิมิตรชัย

เริ่มเส้นทางสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวดรายการ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ ออกอากาศทาง ช่อง 3 และเข้าตาค่าย เอ็กแซ็กท์ จากผลงานโฆษณา ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้ผลงานเด่นๆ และกลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สร้างสีสันให้ค่ายเอ็กแซ็กท์มาโดยตลอด ซึ่งผลงานที่หลายคนจดจำได้ คือ เคหาสน์ดาว (ช่องวัน) , ตะวันตัดบูรพา (ช่องวัน) , พรหมไม่ได้ลิขิต (ช่องวัน) , กาหลมหรทึก (ช่องวัน) และผลงานที่ทำให้เขาคว้ารางวัล Top Talk-About Memorable Character 2018 จาก เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา

เดี่ยว สุริยนต์

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรจากรายการ “โอไอซี” รายการวัยรุ่นชื่อดังในอดีต ก่อนจะค่อยๆรับงานแสดง ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น และฝีมือการแสดงที่น่าสนใจขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หนุ่มเดี่ยว สุริยนต์กลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ยึดหน้าจอช่อง 3 ได้ในตอนนี้ เรียกว่าได้เปิดช่อง 3 จะต้องเจอหน้าเขาบ่อยๆเลยทีเดียว และผลงานเด่นๆของเขา ที่ขโมยซีน ก็มี ละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ (ช่อง3) , กระทิง เป็นละครในชุด เลือดมังกร (ช่อง 3) , ผู้กองยอดรัก (ช่อง 3) และหนึ่งด้าวฟ้าเดียว ที่หลายคนจับเดี่ยว สุริยนต์จิ้นกับเจมส์ จิรายุ

พล พูลภัทร

หลังจากละครรีเมคเรื่องดังอย่าง สองนรี ของช่อง 7 จบไป นอกจากบรรดานักแสดงนำของเรื่องแล้ว ชื่อของพล พูลภัทร เป็นอีกชื่อหนึ่งที่หลายคนยังคงคิดถึง ด้วยบทที่น่าสงสารและการแสดงที่ทำให้คอละครหลงรัก ทำให้หลายคนถามถึงผลงานเก่าๆของเขาเป็นการใหญ่ และเมื่อมองดู ผลงานของเขาทางช่อง 7 ก็มาในบทขโมยซีนอยู่บ่อยครั้ง ทั้ง  ศิลามณี, ดอกบัวขาว , วงเวียนหัวใจ และสองนรี

ก๊อต จิรายุ

เป็นนักแสดงชายที่เข้าวงการจากการประกวด ดิ ไอดอล โปรเจกต์ และตัวเขาได้รับรางวัลชนะเลิศในปี 2552 ซึ่งได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ซึ่งมีผลงานที่แจ้งเกิดอย่างเป็นจริงจังในละครเรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ซึ่งเป็นละครในชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ  และทำให้เขาได้รับการจับตามองว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงฝีมือดี โดยผลงานต่อๆมาของเขาก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ทั้ง บางระจัน , ชาติพยัคฆ์ และในปีที่แล้วกับ 2 ผลงานดังอย่าง บุพเพสันนิวาส และคมแฝก

ขอบคุณภาพประกอบจาก จาก Instagram : godfather1632 , Ch3 , Ch7