ข่าวสดวันนี้ บลาซิล เทศกาลรอยสัก

บราซิลจัดเทศกาลรอยสัก ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง

บราซิลจัดเทศกาลรอยสัก เปิดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือทางสังคมกับผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็ง ศิลปินช่างสักชาวบราซิลและจากหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบรอยสักและการเจาะร่างกาย เข้าร่วมงานเทศกาลรอยสักที่นครริโอเดจาเนโร เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เทศกาลนี้เป็นเทศกาลรอยสักและการเจาะร่างกายที่ใหญ่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยงานปีนี้เน้นให้ความช่วยเหลือทางสังคมกับผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยในงานได้เปิดรับบริจาคสำหรับการสักเพื่อความสวยงาม แก่ผู้หญิงที่เป็นมะเร็งเต้านมหรือได้รับผลกระทบจากการทำคีโมบำบัด เช่น สักคิ้ว…

Home / NEWS / บราซิลจัดเทศกาลรอยสัก ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง

บราซิลจัดเทศกาลรอยสัก เปิดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือทางสังคมกับผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็ง

ศิลปินช่างสักชาวบราซิลและจากหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบรอยสักและการเจาะร่างกาย เข้าร่วมงานเทศกาลรอยสักที่นครริโอเดจาเนโร เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เทศกาลนี้เป็นเทศกาลรอยสักและการเจาะร่างกายที่ใหญ่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยงานปีนี้เน้นให้ความช่วยเหลือทางสังคมกับผู้ป่วยโรคมะเร็ง

โดยในงานได้เปิดรับบริจาคสำหรับการสักเพื่อความสวยงาม แก่ผู้หญิงที่เป็นมะเร็งเต้านมหรือได้รับผลกระทบจากการทำคีโมบำบัด เช่น สักคิ้ว หรือหน้าอก ปกปิดแผลผ่าตัด ด้วยเทคนิคที่เรียกว่า “ไมโครพิกเมนต์เทชั่น”

ภายในงานมีแบบรอยสักให้ผู้ที่ชื่นชอบสามารถเลือกได้มากมายหลายพันแบบ รวมถึงได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ

“เอสเธอร์ กาเวนโด” ผู้อำนวยการจัดงานเทศกาลนี้ กล่าวว่า ปีนี้ ตลาดการสักมีการเติบโตเกือบร้อยละ 20 แม้ว่าจะเผชิญกับวิกฤตมาเมื่อปีที่แล้ว ถือว่าเติบโตขึ้นอย่างมาก