ข่าวนายกรัฐมนตรี ข่าวสดวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

สง่างาม ภาพชุด บิ๊กตู่ -ภริยา ร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระจักรพรรดิญี่ปุ่น

เพจ ไทยคู่ฟ้า ซึ่งเป็นช่องทางสื่อสารของรัฐบาลกับประชาชน ได้มีการเผยแพร่ภาพ ขณะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมของไทย ได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเข้าร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก “สมเด็จพระจักรพรรดิแห่งญี่ปุ่น” เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2562…

Home / NEWS / สง่างาม ภาพชุด บิ๊กตู่ -ภริยา ร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระจักรพรรดิญี่ปุ่น

ประเด็นน่าสนใจ

  • พระราชพิธีบรมราชาภิเษก “สมเด็จพระจักรพรรดิแห่งญี่ปุ่น” จัดขึ้นทางการเมื่อ 22 ต.ค.
  • ในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก “สมเด็จพระจักรพรรดิแห่งญี่ปุ่น” มีแขกจากหลายประเทศร่วม รวมถึง นายกฯ ไทย

เพจ ไทยคู่ฟ้า ซึ่งเป็นช่องทางสื่อสารของรัฐบาลกับประชาชน ได้มีการเผยแพร่ภาพ ขณะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมของไทย ได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเข้าร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก “สมเด็จพระจักรพรรดิแห่งญี่ปุ่น” เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2562 ที่ผ่านมา

โดยภาพที่เพจดังกล่าวนำมาเผยแพร่ เป็นช่วงที่นายกรัฐมนตรีและภริยา เข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ ที่สมเด็จพระจักรพรรดิและสมเด็จพระจักรพรรดินีแห่งญี่ปุ่นพระราชทานเลี้ยงอย่างเป็นทางการแก่ผู้เข้าร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก (Kyoen-no-gi: The Court Banquet After the Ceremony of the Enthronement) ณ พระราชวังอิมพีเรียล

ทั้งนี้นอกจากเพจดังกล่าวแล้ว เพจ ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ได้ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ผมกับอาจารย์น้องพร้อมออกเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำที่พระราชวังอิมพีเรียล งานนี้สมเด็จพระจักรพรรดิและสมเด็จพระจักรพรรดินีแห่งญี่ปุ่นพระราชทานจัดเลี้ยงให้แก่ผู้เข้าร่วมพระราชพิธีฯ ครับ ด้วย