ด่าคู่กรณี หนุ่มขับเก๋งป้ายแดง

วิจารณ์ยับ!! หนุ่มขับเก๋งป้ายแดงด่ากราดคู่กรณี ซัดคนไทยชั้นต่ำ

วันนี้ (23 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ โต้ เจ็ทโด้ โดยได้โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า “กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ย ลงมาด่ากูยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว” โดยผู้โพสต์ระบุสถานที่เกิดเหตุบริเวณถนนอุทยาน (ถนนอักษระ) โดยภายในคลิปชายใส่แว่นสวมเสื้อยืดสีขาวขับรถเก๋งป้ายแดง เดินตรงเข้ามาต่อว่าคู่กรณีเจ้าของคลิป…

Home / NEWS / วิจารณ์ยับ!! หนุ่มขับเก๋งป้ายแดงด่ากราดคู่กรณี ซัดคนไทยชั้นต่ำ

ประเด็นน่าสนใจ

  • โลกออนไลน์แชร์คลิป หนุ่มขับเก๋งป้ายแดง ยืนด่าคู่กรณีบริเวณถนนอุทยาน
  • ชายคนดังกล่าว ซัดพวกคนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ เกลียดประเทศไทย
  • ด้านชาวเน็ตแห่ถล่มคอมเม้นท์ตำหนิชายคนดังกล่าว พร้อมให้ความเห็นว่าอาจป่วยทางจิต

วันนี้ (23 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ โต้ เจ็ทโด้ โดยได้โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า “กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ย ลงมาด่ากูยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว” โดยผู้โพสต์ระบุสถานที่เกิดเหตุบริเวณถนนอุทยาน (ถนนอักษระ)

โดยภายในคลิปชายใส่แว่นสวมเสื้อยืดสีขาวขับรถเก๋งป้ายแดง เดินตรงเข้ามาต่อว่าคู่กรณีเจ้าของคลิป โดยมีหญิงสาวที่มาด้วยพยายามขอโทษเจ้าของคลิป แต่ชายคนดังกล่าวยังไม่หยุดก่อนด่าด้วยคำพูดต่างๆ นานา ก่อนจะมีหลุดคำด่าออกมาว่า พวกคนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ พร้อมกล่าวว่าไม่น่ากลับมาประเทศนี้เลย หญิงสาวที่มาด้วยกันพยายามห้ามปราม แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าบ้านมีเงินเป็นล้านๆ มีรถหลักล้านหลายคัน

ภายหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิถึงการกระทำของชายคนดังกล่าวที่พูดจาเกลียดชังประเทศ อีกทั้งบางความเห็นยังระบุด้วยว่าชายคนดังกล่าวอาจป่วยทางจิตก็เป็นได้

ขอบคุณ : โต้ เจ็ทโด้