หนุ่มแว่นหัวร้อน

ไม่รอด!! บริษัทสั่งไล่ออก ‘หนุ่มแว่นหัวร้อน’ ก้าวร้าวรุนแรงหมิ่นประเทศ

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป หนุ่มแว่นหัวร้อน ยืนด่าคู่กรณีบริเวณถนนอุทยาน พร้อมด่าพวกคนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ เกลียดประเทศไทย ขณะที่ชาวเน็ตแห่ถล่มคอมเม้นท์ตำหนิชายคนดังกล่าว พร้อมให้ความเห็นว่าอาจป่วยทางจิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทฯ ที่หนุ่มแว่นหัวร้อนทำงานอยู่นั้น ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “บริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์…

Home / NEWS / ไม่รอด!! บริษัทสั่งไล่ออก ‘หนุ่มแว่นหัวร้อน’ ก้าวร้าวรุนแรงหมิ่นประเทศ

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่มแว่นหัวร้อน ยืนด่าคู่กรณีบริเวณถนนอุทยาน หลังรถป้ายแดงของตัวเองถูกเฉี่ยวชน
  • บริษัทที่หนุ่มคนดังกล่าวทำงานอยู่นั้น สั่งไล่ออกเนื่องด้วยมีพฤติกรรมก้าวร้าว และหมิ่นประเทศ
  • ด้านพ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน ระบุลูกชายป่วยทางจิตมีประวัติการรักษา

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป หนุ่มแว่นหัวร้อน ยืนด่าคู่กรณีบริเวณถนนอุทยาน พร้อมด่าพวกคนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ เกลียดประเทศไทย ขณะที่ชาวเน็ตแห่ถล่มคอมเม้นท์ตำหนิชายคนดังกล่าว พร้อมให้ความเห็นว่าอาจป่วยทางจิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทฯ ที่หนุ่มแว่นหัวร้อนทำงานอยู่นั้น ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

“บริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้จัดตั้งในประเทศไทยและได้ดำเนินกิจการเป็นไปตามกฎหมายไทยตลอดมา บริษัทฯเคารพและเชิดชูในสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์อย่างสูงสุด

จากเหตุการณ์ตามคลิปที่โพสลงสื่อ social media ต่างๆ ซึ่งมีพนักงานของบริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ใช้คำพูดและแสดงกริยาก้าวร้าวรุนแรง รวมถึงหมิ่นประเทศไทยและสถาบันพระมหากษัตริย์ ทางบริษัทฯรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

บริษัทฯได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวและมีมติเป็นเอกฉันท์ให้พนักงานดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงาน ตามมาตรการและระเบียบบริษัทฯ โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

บริษัทฯกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ค่ะ”

นอกจากนี้มีรายงานว่า พ่อของหนุ่มแว่นหัวร้อน ได้เปิดเผยกับทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ระบุว่า ลูกชายป่วยทางจิตมีประวัติการรักษา โดยสาเหตุที่เกิดเรื่องขึ้นนั้นคาดว่าลูกชายคงโกรธ เนื่องจากเป็นรถที่เพิ่งซื้อเองเมื่อถูกชนจึงโมโหและควบคุมตัวเองไม่ได้ ยืนยันว่าไม่ได้มีฐานะร่ำรวย พร้อมขอโทษต่อสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วิจารณ์ยับ!! หนุ่มขับเก๋งป้ายแดงด่ากราดคู่กรณี ซัดคนไทยชั้นต่ำ