หนิง ปณิตา

หนิงขอโทษตำรวจ – ด้านสามีเผย ตรวจสอบรถหรูก่อนซื้อ “ไม่พบความผิดปกติ”

น.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือ หนิง ดารานักแสดงสาว พร้อมด้วยนายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.เพื่อนำเอกสารเกี่ยวกับตัวรถยนต์หรูมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมนำกระเช้าผลไม้มาแสดงความขอโทษต่อ ส.ต.ท.ธีรพงษ์…

Home / NEWS / หนิงขอโทษตำรวจ – ด้านสามีเผย ตรวจสอบรถหรูก่อนซื้อ “ไม่พบความผิดปกติ”

ประเด็นน่าสนใจ

  • จากกรณีที่ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ โพสต์ภาพและข้อความ​ เชิงกล่าวถึงการทำงานของ เจ้าหน้าที่ตร.จร.​ นำไปสู่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งทางตำรวจชี้แจงว่า ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี
  • ล่าสุดนักแสดงสาวเข้าขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว
  • ส่วนกรณีที่สังคมสงสัยเรื่องที่มาของรถหรู ด้านนายจรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ชี้แจงว่า ซื้อมาจากโชว์รูมเพื่อน ก่อนซื้อตรวจสอบประวัติแล้วไม่พบความผิดปกติ

น.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือ หนิง ดารานักแสดงสาว พร้อมด้วยนายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.เพื่อนำเอกสารเกี่ยวกับตัวรถยนต์หรูมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมนำกระเช้าผลไม้มาแสดงความขอโทษต่อ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาดีฯ-รังสิต กก.2 บก.จร. เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันเกิดเหตุ

โดยหนิง ปณิตา กล่าวว่า ตนขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจจากใจจริง ตามที่เคยได้บอกว่าตนคิดเร็วพูดเร็ว ก่อนนี้ตนไม่สะดวกเข้าพบตำรวจเองเนื่องจากติดทำงาน จึงให้สามีมาแทน ยืนยันว่าไม่ได้ละเลยเพราะสิ่งที่กระทำนั้นไม่เหมาะสม

พร้อมแฟนคลับขอโทษเป็นไปยังแฟนคลับผ่านไดเรกอินสตาแกรมแล้วที่ทำให้ผิดหวังในตนเอง ยอมรับว่าเครียด วันนี้จึงต้องการขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ด่าตนเองได้แต่ขอร้องอย่าลามปามถึงบุพการีหรือคนใกล้ตัว

อย่างไรก็ตามตนไม่ติดใจเอาความอะไร จากนี้ตนจะแก้ไขเรื่องความใจร้อน เพื่อตัวเองไม่ให้คนที่ชื่นชอบตนได้ผิดหวัง และขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ที่ทำให้ลำบากใจกับการปฏิบัติหน้าที่

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวว่า ในนามตำรวจสายงานจราจรขอรับคำขอโทษจากหนิงด้วยความเต็มใจและความเข้าใจ มั่นใจตำรวจจราจรทุกนายยินดีและให้อภัยคุณหนิง บทเรียนครั้งนี้ในส่วนของตำรวจจะนำมาปรับปรุงวิธีการทำงาน โดยจะเน้นการอธิบายและชี้แจงการทำงานให้ประชาชนเข้าใจและมั่นใจมากขึ้น หน้าที่และภาระของตำรวจถือเป็นต้นทางการบังคับใช้กฎหมายในสังคม ไม่ขึ้นอยู่กับความรักความชอบและรู้สึกโกรธเกลียด

สำหรับรถยี่ห้อนี้ไม่ใช่รถทั่วไปที่คุ้นเคยทั่วไป จากนี้ก็จะนำไปตรวจสอบที่กองบังคับการตำรวจจราจร(บก.จร.) เพื่อดูว่ารถยนต์เป็นอย่างไร นำเข้าถูกต้องหรือไม่ จดทะเบียน หรือปลอมแปลงอะไรหรือไม่ มีการปลอมแปลงอะไรหรือไม่

โดยจะมีตำรวจจราจร กรมการขนส่งทางบก กรมศุลกากร และกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ร่วมกันตรวจสอบ หากพบความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป ซึ่งทางฝั่งนี้ก็ยินดี

ด้านส.ต.ท.ธีรพงษ์ กล่าวว่า ตนไม่ติดใจอะไร เพราะการทำงานก็จะมีผู้คนหลายรูปแบบ จากนี้ไปตนก็คงจำยี่ห้อรถหรูได้แล้ว

นายจรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ชี้แจงว่า รถคันนี้ซื้อมาปีกว่าแล้ว น่าจะเป็นมือที่ 2,3,4 แล้ว ก่อนหน้านี้ได้ใช้ทะเบียน กท 191 ของเจ้าของรถเดิม เมื่อใช้มาครึ่งปีเขาจึงติดต่อมาขอทะเบียนคืนเพื่อนำไปจดทะเบียนกับรถบีเอ็มดับบลิว ส่วนตนก็ทำทะเบียนของมาเซราติหายจึงยังไม่เอาทะเบียนเดิมของเจ้าของเก่าออก

ขณะนี้ได้แจ้งความว่าทะเบียนมาเซราติหาย อยู่ระหว่างยื่นขอป้ายใหม่จากกรมการขนส่งทางบก ซึ่งรถมาเซราติคันนี้ได้ซื้อจากโชว์รูมที่มีเพื่อนเป็นเจ้าของ และได้ตรวจสอบประวัติแล้วไม่พบความผิดปกติจึงมั่นใจและตัดสินใจซื้อมาใช้