หนุ่มแว่นหัวร้อน

เลิกมโน!! ตำรวจหนุ่มยืนยันไม่ใช่ ‘หนุ่มแว่นหัวร้อน’

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปหนุ่มแว่นหัวร้อน ขับรถยนต์เก๋งป้ายแดงกลับรถบริเวณถนนอุทยาน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถทางตรงที่ขับมา ต่อมาได้เข้าไปต่อว่าด่าทอคู่กรณีด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมพูดจาดูถูกคนไทย กระทั่งเจ้าตัวได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม : วิจารณ์ยับ!! หนุ่มขับเก๋งป้ายแดงด่ากราดคู่กรณี ซัดคนไทยชั้นต่ำ) กรณีดังกล่าวยังคงเป็นเรื่องร้อนแรงในโลกโซเชียลอย่างมาก…

Home / NEWS / เลิกมโน!! ตำรวจหนุ่มยืนยันไม่ใช่ ‘หนุ่มแว่นหัวร้อน’

ประเด็นน่าสนใจ

  • วานนี้ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปหนุ่มแว่นหัวร้อน ด่ากราดคู่กรณี
  • มีการแชร์ภาพชายหน้าคล้าย ‘หนุ่มแว่นหัวร้อน’ แต่งชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ
  • เบื้องต้นตำรวจที่ปรากฏในภาพว่าหน้าคล้ายหนุ่มแว่น ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่หนุ่มแว่นหัวร้อน

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปหนุ่มแว่นหัวร้อน ขับรถยนต์เก๋งป้ายแดงกลับรถบริเวณถนนอุทยาน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถทางตรงที่ขับมา ต่อมาได้เข้าไปต่อว่าด่าทอคู่กรณีด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมพูดจาดูถูกคนไทย กระทั่งเจ้าตัวได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม : วิจารณ์ยับ!! หนุ่มขับเก๋งป้ายแดงด่ากราดคู่กรณี ซัดคนไทยชั้นต่ำ)

กรณีดังกล่าวยังคงเป็นเรื่องร้อนแรงในโลกโซเชียลอย่างมาก เนื่องจากมีการขุดคุ้ยประวัติของหนุ่มแว่น จนลามไปถึงชาวเน็ตบางกลุ่มตามไปด่าผู้ใกล้ชิด จนบรรดาหลายๆเพจดังต้องห้ามปรามในการคุกคามดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความผิดส่วนบุคคล อีกทั้งขณะนี้เรื่องดังกล่าวเข้าสู่ขั้นตอนทางกฎหมายแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการแชร์ภาพบุคคลแต่งกายในเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับบุคคลที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ โดยมีการระบุว่าเป็นหนุ่มแว่นหัวร้อนที่แต่งกายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากมีชาวบ้านจำนวนมากมายืนรอสาบแช่งอยู่บริเวณสถานีตำรวจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Peerapat Masook หรือ ส.ต.ท.พีรพัฒน์ มาสุข ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.พุทธมณฑล ได้โพสต์ข้อความยืนยันตัวตนว่าไม่ใช่หนุ่มแว่นหัวร้อนที่เป็นข่าวอยู่ ณ ตอนนี้ โดยระบุข้อความว่า

“ตามรูปที่ปรากฏอยู่ในข่าวหรือตามเพจต่างๆ ว่าผมเป็น #ไอ้น้องแว่น คนนั้นไม่ใช่นะครับ ผมเป็นตำรวจจริงๆ เลิกมั่วกันได้แล้วครับ ขอบคุณครับ”