loso นักร้อง นักแต่งเพลง เสกโลโซ

ชวนฟังเพลงที่เสก โลโซ แต่ง ซึ่งร้องโดยคนอื่น

เมื่อพูดถึงชื่อของเสก โลโซ หลายคนมักจะนึกถึงบรรดาเรื่องราวดราม่าในครอบครัวที่มีมาให้ชาวเน็ตและคนเสพข่าวได้รับรู้มานานหลายปี และเป็นข่าวที่คนให้การพูดถึงเป็นอย่างมากในทุกช่องทาง แต่ท่ามกลางข่าวดราม่ามากมาย สิ่งหนึ่งที่หลายคนยอมรับคือการที่เสก โลโซ เป็นคนแต่งเพลงที่จัดว่ายอดฝีมืออีกคนหนึ่งของวงการเพลง จนเพลงของเขากลายเป็นผลงานที่ทุกคนยังคงติดหู ติดใจ และยังเป็นเพลงที่ฮิตเหนือกาลเวลาที่คนไทยทุกวัยยังคงร้องตามได้อยู่เสมอๆ แต่ในวันนี้ เราจะขอพาคุณผู้อ่านไปทบทวนความทรงจำกับเพลงที่เสก โลโซ เป็นคนแต่งให้คนอื่นได้ร้อง…

Home / NEWS / ชวนฟังเพลงที่เสก โลโซ แต่ง ซึ่งร้องโดยคนอื่น

ประเด็นน่าสนใจ

  • เสก โลโซ เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่ข่าวต่างๆ ทำให้หลายคนมักหลงลืมภาพของการเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงที่มีเพลงฮิตมากมาย และฝีมือบนเส้นทางดนตรีที่เก่งกาจหาตัวจับได้ยากคนหนึ่งในวงการเพลงไทย

เมื่อพูดถึงชื่อของเสก โลโซ หลายคนมักจะนึกถึงบรรดาเรื่องราวดราม่าในครอบครัวที่มีมาให้ชาวเน็ตและคนเสพข่าวได้รับรู้มานานหลายปี และเป็นข่าวที่คนให้การพูดถึงเป็นอย่างมากในทุกช่องทาง แต่ท่ามกลางข่าวดราม่ามากมาย สิ่งหนึ่งที่หลายคนยอมรับคือการที่เสก โลโซ เป็นคนแต่งเพลงที่จัดว่ายอดฝีมืออีกคนหนึ่งของวงการเพลง จนเพลงของเขากลายเป็นผลงานที่ทุกคนยังคงติดหู ติดใจ และยังเป็นเพลงที่ฮิตเหนือกาลเวลาที่คนไทยทุกวัยยังคงร้องตามได้อยู่เสมอๆ

แต่ในวันนี้ เราจะขอพาคุณผู้อ่านไปทบทวนความทรงจำกับเพลงที่เสก โลโซ เป็นคนแต่งให้คนอื่นได้ร้อง ซึ่งแต่ละเพลงบอกได้เลยว่าเป็นผลงานที่ดังและฮิตอย่างยาวนานจนถึงทุกวันนั้น และนักร้องที่ร้องเพลงที่เสกแต่งก็เป็นระดับซุปเปอร์สตาร์เลยทีเดียว

อย่ารักกันเลย – เบิร์ด ธงไชย
เสก โลโซแต่งคำร้องและทำนองด้วยนามปากกา เสฏกานต์

ไม่รักดี – เปเปอร์แจม 
เสก โลโซแต่งคำร้องและทำนองด้วยนามปากกา ส.ศรีวรา

คนหลายใจ – อัสนี โชติกุล,วสันต์ โชติกุล
เนื้อร้องโดยเสก โลโซ ในนามปากกา เสฏกานต์

(เก็บใจใส่) กุญแจ – OHO 
เสก โลโซแต่งคำร้องและทำนองด้วยนามปากกา ส.ศรีวรา

อย่าทำร้ายใจกัน – เบิร์ด ธงไชย
เสก โลโซแต่งคำร้องและทำนองด้วยนามปากกา กรกวี

ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจาก เฟซบุ๊ก sekloso.official , Youtube GMM Grammy