ข่าวสดวันนี้ หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา น้ำตาคลอ หอบกระเซ้าขอโทษ ตร. ปมโพสต์ตำหนิการทำหน้าที่

ความคืบหน้าจากกรณีที่ดาราสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ตำหนิ การทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรรายหนึ่งที่ไม่ยอมออกใบสั่งให้เธอสักทีหลังขับรถผิดกฎจราจรคล้ายกับว่ากำลังรอรับผลประโยชน์ ก่อนที่เวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาชี้แจงว่า ที่ไม่ออกใบสั่งให้เพราะไม่ทราบยี่ห้อรถ จนนำไปสู่การตรวจสอบที่มาของรถดาราสาวนั้น เมื่อวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือ…

Home / NEWS / หนิง ปณิตา น้ำตาคลอ หอบกระเซ้าขอโทษ ตร. ปมโพสต์ตำหนิการทำหน้าที่

ประเด็นน่าสนใจ

  • ยอมรับผิดคิดเร็วไปจนทำให้เกิดความเสียหาย จึงอยากขอโทษอย่างเป็นทางการ
  • วอนด่าตนได้แต่อย่าลามถึงบุพการี
  • ด้านตร.คู่กรณีไม่ติดใจ เพราะทำงานต้องเจอคนทุกรูปแบบ

ความคืบหน้าจากกรณีที่ดาราสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ตำหนิ การทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรรายหนึ่งที่ไม่ยอมออกใบสั่งให้เธอสักทีหลังขับรถผิดกฎจราจรคล้ายกับว่ากำลังรอรับผลประโยชน์ ก่อนที่เวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาชี้แจงว่า ที่ไม่ออกใบสั่งให้เพราะไม่ทราบยี่ห้อรถ จนนำไปสู่การตรวจสอบที่มาของรถดาราสาวนั้น

เมื่อวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือ หนิง ดารานักแสดงสาว พร้อมด้วยนายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.

เพื่อนำเอกสารเกี่ยวกับตัวรถยนต์หรูมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมนำกระเช้าผลไม้มาแสดงความขอโทษต่อ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาดีฯ-รังสิต กก.2 บก.จร. เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันเกิดเหตุ

โดยหนิง ปณิตา กล่าวว่า ตนขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจจากใจจริง ตามที่เคยได้บอกว่าตนคิดเร็วพูดเร็ว ก่อนนี้ตนไม่สะดวกเข้าพบตำรวจเองเนื่องจากติดทำงาน จึงให้สามีมาแทน ยืนยันว่าไม่ได้ละเลยเพราะสิ่งที่กระทำนั้นไม่เหมาะสม

หนิง ปณิตา ขอโทษที่ใจร้อน จากนี้ไปจะปรับปรุงตัว

พร้อมแฟนคลับขอโทษเป็นไปยังแฟนคลับผ่านไดเรกอินสตาแกรมแล้วที่ทำให้ผิดหวังในตนเอง ยอมรับว่าเครียด วันนี้จึงต้องการขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ด่าตนเองได้แต่ขอร้องอย่าลามปามถึงบุพการีหรือคนใกล้ตัว

อย่างไรก็ตามตนไม่ติดใจเอาความอะไร จากนี้ตนจะแก้ไขเรื่องความใจร้อน เพื่อตัวเองไม่ให้คนที่ชื่นชอบตนได้ผิดหวัง และขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ที่ทำให้ลำบากใจกับการปฏิบัติหน้าที่

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวว่า ในนามตำรวจสายงานจราจรขอรับคำขอโทษจากหนิงด้วยความเต็มใจและความเข้าใจ มั่นใจตำรวจจราจรทุกนายยินดีและให้อภัยคุณหนิง บทเรียนครั้งนี้ในส่วนของตำรวจจะนำมาปรับปรุงวิธีการทำงาน

โดยจะเน้นการอธิบายและชี้แจงการทำงานให้ประชาชนเข้าใจและมั่นใจมากขึ้น หน้าที่และภาระของตำรวจถือเป็นต้นทางการบังคับใช้กฎหมายในสังคม ไม่ขึ้นอยู่กับความรักความชอบและรู้สึกโกรธเกลียด

ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ไม่ติดใจ เพราะการทำงานต้องเจอคนทุกรูปแบบ


สำหรับรถยี่ห้อนี้ไม่ใช่รถทั่วไปที่คุ้นเคยทั่วไป จากนี้ก็จะนำไปตรวจสอบที่กองบังคับการตำรวจจราจร(บก.จร.) เพื่อดูว่ารถยนต์เป็นอย่างไร นำเข้าถูกต้องหรือไม่ จดทะเบียน หรือปลอมแปลงอะไรหรือไม่ มีการปลอมแปลงอะไรหรือไม่

โดยจะมีตำรวจจราจร กรมการขนส่งทางบก กรมศุลกากร และกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ร่วมกันตรวจสอบ หากพบความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป ซึ่งทางฝั่งนี้ก็ยินดี

ด้าน ส.ต.ท.ธีรพงษ์ กล่าวว่า ตนไม่ติดใจอะไร เพราะการทำงานก็จะมีผู้คนหลายรูปแบบ จากนี้ไปตนก็คงจำยี่ห้อรถหรูได้แล้ว